“Biến” sân trụ sở UBND xã Chàng Sơn thành nơi phơi thóc

Công Tâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hiện đang là vụ thu hoạch lúa hè - thu 2019, rất nhiều hộ dân ở huyện Thạch Thất, TP Hà Nội đã ngang nhiên phơi thóc bừa bãi ở những tuyến đường trên địa bàn, gây cản trở giao thông và mất mỹ quan. Đặc biệt, một số hộ dân còn phơi thóc ngay tại sân trụ sở UBND xã Chàng Sơn.

 Những bao tải thóc trong sân trụ sở UBND xã Chàng Sơn
 Theo ghi nhận của phóng viên Báo Kinh tế & Đô thị, nhiều ngày nay tại một số tuyến đường của xã Chàng Sơn và toàn bộ sân trụ sở UBND xã Chàng Sơn đã xảy ra việc, hàng chục hộ dân đua nhau chiếm dụng làm của riêng để phơi thóc. Đặc biệt, trụ sở UBND xã là nơi người dân thường xuyên đến giao dịch, giải quyết công việc, khi vào bên trong lại phải chứng kiến hoặc phải đi qua khu vực sân đang phơi thóc gây phản cảm và mất mỹ quan. Thậm chí, sau khi thu dọn thóc vào cuối buổi chiều, các hộ dân không dọn về nhà mà đóng bao thóc xong rồi kê gạch, gỗ rồi xếp thành đống để luôn tại sân trụ sở UBND mai phơi tiếp.
Để đảm bảo cảnh quan, đề nghị UBND huyện Thạch Thất chỉ đạo các địa phương, đặc biệt là xã Chàng Sơn xử lý dứt điểm tình trạng phơi thóc trong sân trụ sở UBND xã và dưới lòng đường giao thông. Bên cạnh đó, huyện Thạch Thất và các xã, thị trấn có đường quốc lộ, tỉnh lộ đi qua cần thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở đảm bảo cho hành lang an toàn giao thông, nghiêm cấm các hộ không được phơi thóc bừa bãi ở những tuyến đường trên địa bàn huyện.
Dưới đây là một số hình ảnh những bao tải thóc trong sân trụ sở UBND xã Chàng Sơn.
 
 
 
 

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần