Biểu tượng mới của Thành phố cảng Hải Phòng

Minh Khôi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ 202 căn hộ cao cấp giữa trung tâm sầm uất bậc nhất Hải Phòng, BRG Legend viết nối câu chuyện lịch sử vàng son của đô thị ven biển đầu tiên của cả nước, quy tụ trong một sản phẩm mang tính biểu tượng.

Cảm hứng bất tận từ lịch sử phồn vinh
Từ thế kỷ XVI, khi phần lớn người Việt chỉ gắn bó với nghề nông, thì ở một miền đất ven biển phía Bắc, người dân không sống lệ thuộc vào thời tiết mà thể hiện tinh thần và bản lĩnh doanh nhân dẫn đầu, chủ động kiến tạo, nắm giữ tương lai thông qua hoạt động giao thương nông sản, gốm, sứ, tơ lụa khắp các châu lục. Từ đó hình thành nên một cảng biển tấp nập “trên bến dưới thuyền” nổi danh bậc nhất khu vực trở thành khu đô thị ven biển đầu tiên trong lịch sử Việt Nam.
Trải qua 5 thế kỷ, tinh thần quật cường cùng khí phách hiên ngang ấy vẫn được kế thừa bằng sự phát triển năng động và thay đổi từng ngày, đưa Hải Phòng trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội hàng đầu cả nước.
 Tổng thể dự án BRG LEGEND
Trên nền di sản phồn hoa, Tập đoàn BRG tiên phong mang tới một tuyệt tác căn hộ thượng lưu với những giá trị độc nhất, kiến tạo lối sống xa hoa tại trái tim thương cảng Hải Phòng, dành tặng những chủ nhân danh giá.
Dự án tọa lạc tại mảnh đất trung tâm thành phố, trên mặt đường Trần Quang Khải, gần bến thuyền Tam Bạc sầm uất xưa. Từ đây, chủ nhân căn hộ không chỉ được thưởng lãm trọn tâm cảng sôi động qua khung cửa sổ mà còn dễ dàng tiếp cận các cơ quan đơn vị hành chính như: UBND Thành phố, Bảo tàng Hải Phòng,... và các địa danh gắn với những dấu tích thăng trầm: nhà hát lớn, vườn hoa Nguyễn Du, ga Hải Phòng, sân vận động Lạch Tray, Bến Bính...

Kiến tạo những giá trị độc nhất 
BRG Legend là dự án căn hộ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nằm trong khuôn viên khách sạn Hilton danh tiếng toàn cầu có lịch sử hàng trăm năm tuổi. Đây là mô hình bất động sản xa xỉ và hiếm có trên thế giới có thể kể đến như tổ hợp khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Mỹ và Canada Four Seasons Hotel & Private Residences Montreal.

Ngôn ngữ thiết kế mang hơi thở kiến trúc Tân cổ điển châu Âu, được chăm chút bởi các chuyên gia đến từ 8 đối tác quốc tế uy tín: WOW Architects Singapore - thiết kế kiến trúc tổng thể dự án; KKS Singapore - thiết kế nội thất; DJ Coalition Thái Lan – hệ thống chiếu sáng…

Trải nghiệm cuộc sống trong căn hộ theo tiêu chuẩn quốc tế, cộng đồng cư dân BRG Legend thụ hưởng trọn vẹn những tiện ích nội khu đặc quyền như: Valet parking (đỗ xe hộ), Skybar tầng thượng, bể bơi trên cao ngoài trời Skypool, gym, vườn thượng uyển, nhà hàng cao cấp, trung tâm thương mại... Đây cũng là dự án hiếm hoi sở hữu đến 4 tầng hầm để xe, đảm bảo mỗi căn hộ đều có tối thiểu 01 chỗ đỗ ô tô.
Nếu nói “Sự hiếm có là một giá trị” thì bộ sưu tập căn hộ hạng sang mang màu sắc chủ đạo của các loại đá quý, với số lượng giới hạn chỉ 202 căn là mảnh ghép hoàn hảo tạo nên dự án có 1-0-2 tại Hải Phòng.

Mỗi loại căn hộ là một trải nghiệm phong cách riêng biệt, thể hiện cá tính của chủ nhân sở hữu. Sắc xanh ngọc lục bảo cùng với phong cách nội thất tân cổ điển của căn 3 phòng ngủ The Emerald toát lên nét vương giả, hoàng gia, dành cho những quý chủ nhân yêu thích sự bề thế, uy quyền. Bộ sưu tập nội thất sắc đỏ hồng The Ruby của căn 2 phòng ngủ lại tạo cảm giác nồng nàn và quyến rũ thực sự phù hợp với những gia đình trẻ đang đắm chìm trong tình yêu lãng mạn thưở ban đầu. Và sắc xanh sâu thẳm của The Ruby là điểm nhấn chấm phá, nổi bật mang tới trạng thái cân bằng và bình yên cho căn 1 phòng ngủ hiện đại nhưng không kém phần sang trọng.

 1 góc ban công nối liền phòng khách căn 3 phòng ngủ The Emerald
Không chỉ hiện thân cho sự tinh tế, mỗi căn hộ tại BRG Legend đều được điểm xuyết bởi các trang thiết bị nội thất hiện đại cao cấp như hệ thống tủ âm tường, tủ bếp sang trọng nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Bên cạnh đó, toà căn hộ được thiết kế ưu việt với mật độ xây dựng thấp chỉ 8 căn hộ/ sàn, hệ thống an ninh đa lớp với sự tư vấn từ STET Singapore đảm bảo tính riêng tư, an toàn và không gian thư giãn, nghỉ ngơi của gia chủ. Cá nhân hóa nhưng không hề tách biệt, chủ nhân căn hộ BRG Legend dễ dàng tìm thấy mình trong cộng đồng giàu có, văn minh, nơi những con người thành đạt luôn muốn kết nối với những người cùng đẳng cấp.
BRG Legend - tâm điểm kết nối giữa xưa - nay và hướng tới tương lai, biểu tượng mới của Hải Phòng hoa lệ, sẽ làm sống lại khát vọng tiên phong và niềm tự hào của người dân xứ cảng về một vùng đô thị duyên hải ven biển đầu tiên và phồn vinh bậc nhất Việt Nam.

Nhân dịp ra mắt, Tập đoàn BRG dành tặng chương trình ưu đãi cho quý khách hàng: Tặng 2 năm phí quản lý dịch vụ kể từ ngày nhận bàn giao nhà; hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% lên tới 65% giá trị căn hộ kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn 31/03/2022. Trường hợp khách hàng chọn phương thức thanh toán sớm sẽ được hưởng chiết khấu 10% giá trị căn hộ cùng nhiều phần quà có giá trị từ đối tác của Chủ Đầu tư.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0889.36.3979

Website: www.brglegend.vn

Đơn vị phân phối chính thức:

• Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại quốc tế TD - 0934303668

• Công ty CP Đầu tư và Phân phối Minh Phương - 0913268868

• Công ty CP Recbook – 0989186179

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần