Big C cùng Unilever mang tết cho đồng bào nghèo

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, hệ thống siêu thị Big C phối hợp cùng công ty Unilever trao tặng 3.400 phần quà cho hộ nghèo thuộc 20 tỉnh, thành trên cả nước với tổng trị giá gần 748 triệu đồng. Chương trình trao quà diễn ra từ nay đến cận Tết Nguyên đán.

Ngoài chương trình kết hợp với Unilever, Big C cùng Sở Công Thương TP Hồ Chi Minh cũng sẽ trao tặng 300 phần quà cho công nhân nghèo tại các tình Đồng Tháp, Trà Vinh, Bến Tre, Tiền Giang vào ngày 1/2 .

 
Đại diện Big C Hải Phòng tặng quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện Big C Hải Phòng tặng quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.
Được biết, đây là lần thứ 8 liên tiếp Big C phối hợp với các đối tác thực hiện chương trình từ thiện Tết, trao quà cho người nghèo với tổng số quà lên đến hơn 16.000 phần quà, được trao đến tận tay những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui đón Tết. Đây cũng là cách Big C cùng các nhà cung cấp thể hiện được những giá trị nhân văn tốt đẹp, tinh thần tương thân tương ái vì cộng đồng. 

Trong hơn 17 năm phát triển tại Việt Nam, Big C luôn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua nhiều chương trình thiết thực vì lợi ích cộng đồng. Xuyên suốt trong năm 2015, Big C đã triển khai nhiều hoạt động, chương trình xã hội để hỗ trợ cho cộng đồng, điển hình như: tặng quà Tết người nghèo (1/2015), tặng quà cho trẻ em nghèo nhân dịp Tết Thiếu nhi (28/5 – 2/6), tổ chức cuộc thi Big cộng
đồng (7 - 10/2015) cho nhân viên để cấp vốn cho các dự án xã hội nhằm cải thiện điều kiện sống của trẻ em độ tuổi từ 0 - 6 tuổi.