Big C đồng loạt giảm giá đến 50% nhiều mặt hàng

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 22 năm thành lập, hệ thống siêu thị Big C đã đưa ra chương trình khuyến mại giảm giá đến 50% nhiều mặt hàng nhằm tri ân khách hàng.

Các loại rau, củ, quả giảm giá tại Big C đang thu hút khá đông khách hàng mua sắm.

Theo ghi nhận của phóng viên tại siêu thị Big C Thăng Long, nhiều mặt hàng đã được Big C phối hợp với các nhãn hàng giảm mạnh từ 10 - 50% giá bán so với mức niêm yết trước đó.
Các mặt hàng giảm giá lần này khá đa dạng, từ các loại rau xanh, củ, quả, trái cây, thực phẩm đã qua chế biến, thực phẩm tươi sống, gia vị các loại, các sản phẩm hóa mỹ phẩm như dầu gội, dầu tắm, nước xả vải, bột giặt, kem đánh răng, đồ uống có ga, quần áo thời trang, đồ gia dụng và đồ điện  …
Đặc biệt, Big C đã giảm giá nhiều đồ dùng học tập, sách, vở… nhằm giúp cho các gia đình giảm bớt chi phí trong năm học mới.
Chương trình khuyến mại giảm giá được Big C triển khai từ ngày 18/6 - 1/7. Theo quan sát của phóng viên, khá nhiều mặt hàng thu hút khách hàng mua sắm. Đặc biệt, các loại rau xanh, củ, quả, trái cây.
Ngoài việc giảm giá kể trên, Big C còn gửi tặng khách hàng phiếu mua hàng trị giá 800.000 đồng khi tích đủ 22 điểm thưởng. Mỗi hóa đơn 600.000 đồng khách hàng sẽ nhận được 1 điểm thưởng.