Big C khuyến mại giảm giá đến 50% trên 1.000 sản phẩm

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt, từ 20/9 - 3/10 hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình khuyến mãi mang chủ đề “Tinh hoa ẩm thực Việt”, áp dụng giảm giá sâu đến 50% hơn 1.000 sản phẩm.

 Nông sản an toàn tại Big C.
Theo đó, Chương trình “Tinh hoa ẩm thực Việt” giới thiệu đến người tiêu dùng trên cả nước những sản phẩm ẩm thực Việt Nam, kèm cơ hội trúng hàng ngàn giải thưởng và quà tặng hấp dẫn. Các sản phẩm giảm giá, khuyến mại đợt này bao gồm: Thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các loại gia vị, dầu ăn, đồ hộp đông lạnh, mì nui, bánh kẹo, nước giải khát; các loại mì gói, phở ăn liền, thịt hộp, xúc xích, giò lụa, chả giò, đáp ứng nhu cầu có bữa ăn nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo dưỡng chất cho các gia đình.
Hệ thống siêu thị Big C lần đầu tiên giới thiệu và áp dụng khuyến mãi 6 sản phẩm nông sản an toàn của huyện Sơn Hà (Quảng Ngãi) vừa chính thức được giới thiệu bày bán tại 15 siêu thị Big C phía Nam, là những sản phẩm của chương trình Sinh kế cộng đồng, do Central Group Việt Nam thực hiện nhằm góp phần cải thiện thu nhập của các hộ nông dân khó khăn ở vùng sâu, vùng xa đóng góp vào sự thịnh vượng và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.
Các sản phẩm gồm: Gà kiến được chăn thả tự nhiên, theo hướng an toàn sinh học, không sử dụng chất cấm và kiểm soát giết mổ tập trung; sản phẩm ớt xiêm rừng, rau dớn, bắp chuối rừng, chuối hột rừng sấy khô… được các nhóm hộ nông dân thu hái, sơ chế, là các đặc sản của núi rừng Sơn Hà.
Cùng với đó, Big C áp dụng giảm giá mạnh 21-25% các sản phẩm rau của quả tươi ngon từ nông trại, như: Xoài keo, xà lách lô lô xanh, chanh đào, dừa xiêm…; giảm giá 20-40% các món ăn chế biến trong ngày như đùi tỏi gà nướng, bánh pía đậu xanh sầu riêng, đùi tỏi gà chiên phô mai, xôi gà, mì ý, cá cơm rang tỏi ớt, bánh bông lan chà bông, bánh mì bơ,… đảm bảo dinh dưỡng từng bữa ăn cho các gia đình Việt, đồng thời kèm theo tặng quà hấp dẫn.
Ngoài những sản phẩm kể trên, Big C còn giảm số tiền thanh toán trên hoá đơn đối với các một số sản phẩm như: Bột ngọt, dầ đậu nành, nước uống, đồ gia dụng …