Big C thực hiện bình ổn giá thịt lợn, nước uống và nhiều khuyến mại chào mừng 20/10

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những ngày gần đây giá thịt lợn, nước uống đóng chai biến động mạnh trên thị trường. Tuy nhiên, siêu thị Big C và GO! thực hiện chương trình bình ổn giá, do đó vẫn chưa tăng giá. Trong dịp này, hệ thống 2 siêu thị kể trên đã đưa ra chương trình Lễ hội “Một ngày tươi sáng” nhằm chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Giá nước uống đóng chai được Big C và GO! giảm từ 10 - 30% từ nay đến 30/10.
Bình ổn giá thịt lợn và nước uống
Theo đại diện của hệ thống diêu thị Big C: Do ảnh hưởng của dịch tả lợn châu Phi, người chăn nuôi và các doanh nghiệp đang hạn chế tái đàn. Lượng thịt lợn cung cấp ra thị trường thiếu so với nhu cầu, tuy nhiên Big C đã đăng ký tham gia chương trình bình ổn giá với Sở Tài Chính TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, chưa có sự điều chỉnh tăng giá bán từ Sở Tài chính.
Để đảm bảo nguồn cung trong nước, hệ thống Big C vẫn luôn ưu tiên nguồn hàng thịt tươi sống, mở rộng nguồn cung ứng để đáp ứng nhu cầu khách hàng, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Nếu số lượng cung ứng trong nước thiếu hụt, Big C sẽ bù đắp bằng lượng hàng thịt lợn nhập khẩu của các nhà nhập khẩu trong nước.
Cùng với việc bình ổn giá thịt lợn, trong mấy ngày gần đây, nước uống trên địa bàn Hà Nội cũng là một vấn đề “nóng”. Khi nước sinh hoạt từ nguồn cấp nước của Công ty nước sạch Sông đà bị nhiễm bẩn, người dân Thủ đô đổ xô đi mua nước bình, nước đóng chai để dùng.
Khá nhiều người dân Hà Nội mua cả xe nước uống đóng chai tại Big C.
Theo đại diện của Big C, mấy ngày gần đây nước uống đóng chai tại siêu thị được người dân mua mạnh. Tuy nhiên, siêu thị và GO! cũng thực hiện cam kết không tăng giá nước mà còn giảm từ 10 - 30% giá bán các sản phẩm nước đóng chai Lavie, Aquafina, Dasami... đang bày bán tại các siêu thị Big C và GO!.
Đồng thời, Big C luôn yêu cầu các nhà phân phối tăng lượng nước cung cấp cho Big C nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Chương trình kéo dài đến ngày 30/10 tại 5 siêu thị trên địa bàn Hà Nội gồm: Big C Thăng Long, Big C The Garden, Big C Lê Trọng Tấn, Big C Hồ Gươm, GO! Market Eco Green.
Nhiều quà tặng dịp 20/10
Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hệ thống siêu thị Big C và GO! đang triển khai chương trình Lễ hội “Một ngày tươi sáng”, kéo dài đến hết ngày 20/10/2019. Chương trình mang đến cơ hội mua nhiều hàng mỹ phẩm làm đẹp đồng giá 99.000 đồng (giá gốc từ 123.000 đồng đến 147.400 đồng) và nhiều loại hộp quà tặng bắt mắt giúp các khách hàng mua làm quà tặng.
 Chương trình ''Một ngày tươi sáng'' của Big C và GO! thu hút khá đông khách hàng mua sắm.
Chương trình Lễ hội “Một ngày tươi sáng” của Big C và GO! có hơn 1.000 sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng được giới thiệu đến khách hàng. Trong đó, tập trung vào các nhóm sản phẩm như chăm sóc da mặt, trang điểm, sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc da, dưỡng thể, chăm sóc sức khỏe,… áp dụng giảm giá lên đến 49%, kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn.
Chương trình áp dụng hình thức “càng mua càng giảm”, với hóa đơn từ 299.000 đồng mua các sản phẩm mỹ phẩm của P&G được tặng 1 hộp bánh Choco.Pie trị giá 45.000 đồng; hóa đơn 199.000 đồng các sản phẩm Nivea trong đó có 1 sản phẩm Nivea chăm sóc da mặt nữ bất kỳ được tặng 1 túi du lịch; hóa đơn từ 399.000 đồng các sản phẩm makeup Maybelline, giảm 30.000 đồng cho thẻ thành viên Big Xu,…
Nhiều hộp quà dành cho khách hàng mua làm quà tặng dịp 20/10 hấp dẫn đủ màu sắc.
Nhiều loại hộp quà với chủ đề “Dành tặng người phụ nữ bạn yêu” cũng được Big C áp dụng khuyến mãi hấp dẫn, như: Hộp quà Dove giá 96.000 đồng, giảm còn 88.000 đồng/hộp; hộp quà Enchanteur 107.000 đồng, giảm còn 95.000 đồng/hộp; hộp quà Rejoice 70.000 đồng, giảm chỉ còn 57.000 đồng/hộp; hộp quà dầu gội, sữa tắm Purite’ 212.000 đồng, giảm còn 155.000 đồng/ hộp,…
Dịp này, Big C cũng giới thiệu sản phẩm độc quyền chỉ có tại Big C, như: Mặt nạ Misoul (Hàn Quốc), sữa tắm Meraki (Thái Lan), bông tắm Meraki, bàn chải đánh răng Meraki,…
Ngoài ra, Big C và GO! còn tặng hoa hồng cho 300 khách hàng nữ đi mua sắm sớm nhất tại 37 siêu thị Big C và GO! trên toàn quốc trong ngày 20/10.