BIM Group bắt tay IHG phát triển dự án nghỉ dưỡng ven biển cao cấp ở Hạ Long

Doãn Thành - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 27/7/2020, đại diện Công ty CP Bất động sản BIM Land, thành viên tập đoàn BIM Group và đại diện Tập đoàn Khách sạn InterContinental Hotels Group (IHG®) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác song phương phát triển dự án InterContinental Halong Bay Resort & Residences tại Hạ Long, Quảng Ninh

 Ông Adam Owen Riley, Trưởng ban Quản lý Khách sạn và Dịch vụ Du lịch, BIM Land và ông Andrew Davison, Tổng Giám đốc khu vực phía Bắc của Tập đoàn IHG tại Việt Nam
Dự án nghỉ dưỡng khẳng định đẳng cấp chủ nhân

Sở hữu địa thế tuyệt mỹ tại một trong những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh đồng thời là dự án nghỉ dưỡng ven biển cao cấp mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại khu vực phía Bắc, InterContinental Halong Bay Resort & Residences có tầm nhìn bao quát trọn vẹn Vịnh Hạ Long, cùng đường bờ biển dài hơn 580m, thuộc Bán đảo trung tâm Halong Marina do chủ đầu tư BIM Land, thành viên BIM Group phát triển.
 Phối cảnh toàn dự án từ trên cao
Tổng thể dự án InterContinental Halong Bay Resort & Residences gồm khu khách sạn với 175 phòng, bộ sưu tập giới hạn 41 biệt thự và 60 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp.

Khu biệt thự của dự án bao gồm 24 biệt thự Sông Thu - Row Villa nổi trên hồ bơi trải dài ngay sau thềm nhà, 9 biệt thự Vườn Xuân - Garden Villa giao hòa với không gian xanh trong lành, 7 biệt thự Biển Hạ - Beach Villa nằm dọc theo đường bờ biển.

Trong khi đó, 60 căn hộ nghỉ dưỡng Vịnh Đông - Sky Residences mang đến lựa chọn đa dạng gồm: 18 căn hộ một phòng ngủ, 30 căn hộ hai phòng ngủ, và 12 căn hộ ba phòng ngủ với bể bơi riêng nhìn ra Vịnh kỳ quan. Duy nhất 1 dinh thự Tổng thống Presidential Villa tọa lạc vị trí ven biển đắc địa nhất với công năng vượt trội và hội tụ tinh hoa thiết kế của dự án.

Mô hình tách lập thông minh trong từng căn biệt thự lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long, giúp tối ưu hóa khả năng khai thác và vận hành.
 Phối cảnh cổng chính
Với kinh nghiệm của các nhà tư vấn kiến trúc và thiết kế hàng đầu thế giới, chú trọng tới các yếu tố về đặc thù thiên nhiên, khí hậu và văn hóa tại điểm đến, dự án InterContinental Halong Bay Resort & Residences được tái hiện một cách độc đáo, tỉ mỉ mang tới trải nghiệm sang trọng bốn mùa trong năm tại chốn nghỉ dưỡng mà hiếm vùng bờ biển nào trong nước có được.

Với cảm hứng từ âm hưởng của cuộc sống chài lưới và vẻ đẹp đậm tính thi ca của vùng Vịnh, đường nét kiến trúc và nội thất của dự án được thể hiện một cách đặc sắc qua ngôn ngữ thiết kế đương đại của bộ tứ thiết kế lừng danh trong lĩnh vực khách sạn và khu nghỉ dưỡng: WATG - kiến trúc, P49 Deesign & Associates - nội thất, LPA - ánh sáng, và Coopers Hill - cảnh quan.

Sống tại đây là thưởng lãm bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ của vịnh di sản qua từng bước đi của các mùa trong năm từ mọi góc nhìn trong căn biệt thự nghỉ dưỡng của chủ nhân. Hơn nữa, đó là sự tận hưởng một kỳ nghỉ “sang trọng bên vịnh biển bốn mùa” được cung cấp bởi thương hiệu khách sạn sang trọng lớn nhất thế giới với hệ thống 5 nhà hàng và quầy bar mang phong vị ẩm thực thế giới, 4 bể bơi trong nhà và ngoài trời thích hợp cho cả bốn mùa, Harnn Heritage Spa với thiết kế âm dưới lòng đất độc nhất vô nhị, phòng tập gym đa năng, CLB trẻ em Planet Trekker cùng 6 phòng họp được trang bị hiện đại với phòng lớn nhất có công suất lên đến 500 người.
 Phối cảnh biệt thự Biển Hạ - Beach Villa
Bảo tín từ sự kết hợp của hai tên tuổi tầm cỡ

Ông Adam Owen Riley, Trưởng ban Quản lý Khách sạn và Du lịch của BIM Land, phát biểu: “Chúng tôi tự hào được mang tới Hạ Long dự án nghỉ dưỡng ven biển cao cấp mang thương hiệu quốc tế đầu tiên của miền Bắc. Với những dấu ấn trong quá trình hợp tác dài lâu của BIM Group và Tập đoàn IHG, chúng tôi tin rằng InterContinental Halong Bay Resort & Residences sẽ tiếp tục là một thành tựu lớn và góp phần thúc đẩy hơn nữa tiềm năng tăng trưởng của Hạ Long, đặc biệt ở phân khúc du lịch hạng sang tại điểm đến tầm cỡ quốc tế này”.
 Phối cảnh sảnh đón tiếp khu khách sạn 
Bà Serena Lim, Phó Chủ tịch mảng phát triển của IHG, chia sẻ: “Trung thành với truyền thống của InterContinental trong việc đi tiên phong phát triển trải nghiệm du lịch sang trọng tại các điểm đến quốc tế mới, chúng tôi rất vui mừng được mở rộng mối quan hệ hợp tác lâu dài với BIM Group và đưa thương hiệu InterContinental đến Vịnh Hạ Long huyền thoại.

Việc kí kết này cho thấy sự tin tưởng của chủ đầu tư vào IHG và các thương hiệu của chúng tôi, chứng minh cho những cơ hội phát triển dài hạn trong lĩnh vực nghỉ dưỡng tại Việt Nam.”
 Phối cảnh Dinh thự Tổng tống - Presidential Villa
Ông Rahul Parrab, Partner, công ty tư vấn luật Squire Patton Bogss, người đóng vai trò tư vấn pháp lý dự án cho biết: “Dự án bổ sung cho mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa IHG và BIM Group, đưa lĩnh vực khách sạn và biệt thự - căn hộ nghỉ dưỡng tại Việt Nam lên một cấp độ mới - chúng tôi tự hào là một phần trong sự hợp tác mang tính bước ngoặt này.”

InterContinental Halong Bay Resort & Residences là dự án hợp tác mới nhất giữa BIM Group và Tập đoàn IHG. Trước đó là thành công của 2 công trình tại Lào là tổ hợp khách sạn 5 sao và văn phòng cao cấp đầu tiên tại thủ đô Viêng-Chăn - Crowne Plaza (04/2017) và khách sạn Holiday Inn & Suites dự kiến đi vào hoạt động năm 2022.

Tại đảo ngọc Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences (06/2018). Và dự kiến vào quý 4/2020, dự án nghỉ dưỡng cao cấp Regent Phu Quoc Resort & Residences sẽ được bàn giao và đi vào khai thác vận hành.

Trên cả những giá trị hữu hình về đầu tư và đặc quyền dành riêng cho chủ nhân, sở hữu các biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng của InterContinental Residences Halong Bay còn là sự khẳng định địa vị và danh vọng của chủ nhân, là lời mời gia nhập vào cộng đồng thượng lưu đúng nghĩa.

InterContinental Halong Bay Resort & Residences dự kiến hoàn thành vào năm 2023.

Website: InterContinentalResidencesHalongBay.com.vn

Hotline: 098 99999 01