Bình Định: Bắt quả tang 37 người tụ tập hát karaoke giữa lệnh cấm

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bất chấp lệnh cấm, 37 người vẫn tụ tập ở một quán karaoke tại huyện Phù Mỹ (tỉnh Bình Định). Những người này đều dương tính với ma túy.

Ngày 14/5, Công an huyện Phù Mỹ (tỉnh Bình Định) cho biết, đang lập hồ sơ, xử lý chủ quán và 37 người tụ tập hát karaoke, sử dụng ma túy bất chấp quy định về phòng chống dịch Covid-19 của chính quyền.
 Nhóm người tụ tập hát karaoke dương tính với ma túy.
Trước đó, vào lúc 0 giờ 15 ngày 14/5, Công an huyện Phù Mỹ phối hợp với Công an xã Mỹ Phong kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh karaoke Hoàng Kim (ở thôn Văn Trường Tây, xã Mỹ Phong, huyện Phù Mỹ) do bà Nguyễn Thị Kim Tâm (47 tuổi) làm chủ.
Qua kiểm tra, phát hiện tại 4 phòng của quán này có 37 người đang tụ tập để hát. Lực lượng chức năng kiểm tra, xác định tất cả những người này dương tính với ma túy.
Tổ công tác đã lập biên bản, niêm phong một số đồ vật, củng cố hồ sơ để xử lý về các hành vi vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19, tổ chức sử dụng và sử dụng ma túy.
Để phòng chống dịch bệnh Covid-19, ngày 4/5, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định có văn bản yêu cầu dừng một số hoạt động không thiết yếu trên địa bàn kể từ 0 giờ ngày 5/5, trong đó có karaoke.