Một cô giáo bị tố đánh học sinh bầm tím cơ thể ở Bình Định

An Nhiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kèm theo hình ảnh học sinh bị đánh bầm tím là nội dung: “Giáo viên chủ nhiệm bắt con trai mình đứng cuối lớp không cho ghi bài, hăm họa không cho học sinh mách sự việc trên trường với cha mẹ…".

 Hình ảnh do phụ huynh chia sẻ.
Chiều 22/5, ông Nguyễn Phương Nam - Trưởng phòng GD&ĐT TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết, đã yêu cầu lãnh đạo trường báo cáo, làm rõ thông tin phụ huynh phản ánh học sinh bị giáo viên chủ nhiệm đánh bầm tím cơ thể.
Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Việt Cường - Hiệu trưởng trường tiểu học Hoàng Quốc Việt xác nhận, nhà trường đang làm việc với cô giáo L.T.L (giáo viên chủ nhiệm của em C.) làm rõ nguyên nhân.
"Chúng tôi sẽ xử lý nghiêm giáo viên chủ nhiệm nếu sai phạm. Nhà trường sẽ phải lập đoàn kiểm tra nội dung phụ huynh tố cáo, đồng thời có hướng xử lý tốt nhất không làm ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh", ông Cường nói.
Trước đó, vào ngày 20/5, tài khoản facebook có tên "Mi Moon" chia sẻ hình ảnh học sinh bị đánh bầm tím kèm theo nội dung: "Giáo viên chủ nhiệm bắt con trai mình đứng cuối lớp không cho ghi bài, hăm họa không cho học sinh mách sự việc trên trường với cha mẹ…".
Bài đăng nhận được hàng trăm người bình luận và chia sẻ. Đa số họ đều bức xúc trước hành động của giáo viên chủ nhiệm vì đánh học sinh.
Theo tài khoản này, học sinh bị đánh tên C, đang học 3A, trường Tiểu học Hoàng Quốc Việt do cô L.T.L. chủ nhiệm.