Bình Định: Khởi tố 32 đối tượng tham gia sới bạc “khủng”

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cơ quan chức năng đã khởi tố 32 đối tượng, trong đó bắt tạm giam 31 đối tượng.

 Các đối tượng liên quan bị cơ quan công an bắt giữ.
Ngày 14/1, Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Tuy Phước (tỉnh Bình Định) cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 32 người về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Đồng thời, phê chuẩn quyết định tạm giam đối với 31 người trong số các bị can này để phục vụ công tác điều tra.
Trước đó, chiều 1/1, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (thuộc Bộ Công an) phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động Bộ Công an phối hợp với lực lượng Công an huyện Tuy Phước và Công an tỉnh Bình Định bất ngờ kiểm tra và bắt quả tang tại khu đất trống ở xã Phước Thuận (huyện Tuy Phước) có nhiều người đang tụ tập đánh bạc dưới hình thức xóc bầu cua cá cược, thắng thua bằng tiền.
Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 57 người, thu giữ trên chiếu bạc 475 triệu đồng, 9 xe máy và một số vật dụng khác phục vụ cho việc đánh bạc.
Được biết, để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, sới bạc này thường được tổ chức ở địa điểm nằm cách xa đường ô tô, có người đưa, đón con bạc vào địa điểm đánh bạc, cắt cử người cảnh giới và bán đồ ăn, nước uống ngay tại sới bạc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần