Bình Định: Tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, 3 người tử vong

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ô tô khách gây tai nạn liên hoàn đặc biệt nghiêm trọng đã khiến 3 người tử vong, trong số đó có hai mẹ con ruột.

Chiều 15/2, Ban an toàn giao thông (ATGT) tỉnh Bình Định cho biết, đã có 3 người tử vong và 2 người khác bị thương trong vụ tai nạn giao thông liên hoàn ở thị xã An Nhơn.
 Ô tô nát vụ sau vụ tai nạn.
Cụ thể, vào 10h20 sáng cùng ngày (15/2), trên đường Lê Duẩn (phường Đập Đá, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.
Lúc này, ô tô khách 16 chỗ BKS: 77B-019.53 do Huỳnh Sơn Thạch (sinh năm 1985, trú thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) điều khiển chạy theo hướng Bắc Nam. Khi xe khách đến địa bàn trên đã va chạm với xe máy chưa có biển số do Phan Thị Hòa Lợi (sinh năm 1990, trú đường Ngô Văn Sở, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn) điều khiển, chở theo mẹ ruột là Lê Thị Hạ (sinh năm 1963).
Sau đó, ô tô khách tiếp tục lao sang lề đường bên trái theo hướng Bắc Nam và tông liên tiếp vào ô tô BKS: 51H-053.62 do anh Nguyễn Đức Cường (sinh năm 1978, trú TP Hồ Chí Minh) điều khiển đang đứng phía sau xe.
Chưa dừng lại, xe ô tô khách tiếp tục lao vào xe ô tô 51G-529.09 và 2 mô tô BKS: 77F1-1985, 77D1-638.74 đang đỗ trong lề đường.
Vụ tai nạn giao thông liên hoàn đã khiến bà Lê Thị Hạ tử vong tại chỗ, anh Nguyễn Đức Cường và chị Phan Thị Hòa Lợi tử vong trên đường đi cấp cứu. 2 người trên xe ô tô 51H-053.62 bị thương được đưa đi cấp cứu.
 Hiện trường vụ việc.
Cũng trong chiều 15/2, Ban ATGT tỉnh Bình Định đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ mất mát với những nạn nhân trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này. Trước mắt, Ban ATGT tỉnh Bình Định hỗ trợ 3 triệu đồng/người đối với những người tử vong và 2 triệu đồng đối với người bị thương.
Theo ông Nguyễn Văn Chiến- Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Bình Định, sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra nhanh ma túy, nồng độ cồn đối với tài xế Huỳnh Sơn Thạch. Kết quả, tài xế này âm tính với ma túy và nồng độ cồn. Lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương điều tra vụ tai nạn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần