Bình Dương: Lại xảy ra thảm án!

TRÚC MAI
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Thấy phòng trọ của đôi vợ chồng trẻ không mở cửa như thường lệ, người dân sống gần đó báo cho bảo vệ dân phố. Khi các bảo vệ đẩy cánh cửa sổ ra, nhìn thấy một người chết trong tư thế treo cổ. Dưới nền căn phòng có một phụ nữ cùng đứa bé nằm bất động, nên báo ngay cho công an.

Đến trưa ngày 27/5, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với Công an thị xã Dĩ An tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ đôi vợ chồng cùng đứa con nhỏ chết bất thường trong nhà trọ ở đường số 2, khu phố Bình Đường 4 (phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương)
 Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vào trưa 27/5. Ảnh SGGPO
Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng cùng ngày, người dân sống trong khu nhà trọ nhìn thấy phòng trọ của vợ chồng anh Trần Văn Cường (35 tuổi, quê Thanh Hóa) không mở cửa như thường lệ nên gọi điện báo cho bảo vệ dân phố tới kiểm tra. Khi bảo vệ đến mở cửa sổ phòng trọ, phát hiện anh Cường chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ. Dưới nền căn phòng nhà là chị Phạm Thị Hằng (31 tuổi, quê Thanh Hóa) cùng đứa con gái khoảng 4 tuổi nằm bất động. Ngay lập tức vụ việc được báo cho công an.
Được biết anh Cường làm nghề giao sữa, còn chị Hà bán trái cây gần khu nhà trọ, chị Hà đang mang thai tháng thứ 8, chuẩn bị sinh nở. Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra nguyên nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần