Bình Dương: TP Thủ Dầu Một tổ chức thi trang trí các tuyến đường và địa điểm bầu cử

DUY CHÍ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tất cả 14 phường trong TP Thủ Dầu Một đã đăng ký dự thi gồm trang trí các tuyến đường và địa điểm bỏ phiếu. Công tác chấm chọn sẽ diễn ra trước ngày bầu cử. Kết quả được công bố tại Hội nghị tổng kết công tác bầu cử.

Nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp cho người dân, góp phần nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, UBND TP Thủ Dầu Một tổ chức Hội thi Trang trí các tuyến đường và địa điểm bỏ phiếu đẹp, thu hút người dân tích cực tham gia bầu cử theo đúng quy định. 
 Một địa điểm bầu cử thuộc phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một
Tất cả 14 phường trên địa bàn TP Thủ Dầu Một đều đăng ký dự thi và chọn ra 1 địa điểm bỏ phiếu để dự thi. Tiêu chuẩn chấm chọn gồm có Địa điểm bầu cử, Phòng bỏ phiếu trang trí đúng quy định, sinh động, trang nghiêm, tiết kiệm và bảo đảm an toàn phòng chống dịch Covid-19. Các tuyến đường trục chính, khu vực trung tâm mỗi phường phải bảo đảm mỹ quan, vệ sinh môi trường, treo cờ và các khẩu hiệu tuyên truyền bầu cử...
 Đường 30/4, một trong những tuyến đường đẹp nội ô TP Thủ Dầu Một được trang trí cờ hoa, khẩu hiệu tuyên truyền bầu cử
Đại diện Ủy Ban bầu cử thành phố cho biết: Trước đó lãnh đạo các phường đã được tập huấn về công tác bầu cử cùng các phương án bảo đảm an toàn phòng chống dịch Covid19. Hiện việc triển khai thực hiện đúng yêu cầu kế hoạch. Công tác chấm thi sẽ diễn ra vào ngày 21 và 22/5 trước ngày bầu cử. Kết quả hội thi sẽ được công bố tại Hội nghị Tổng kết công tác bầu cử của TP.