Bình Phước: Bắt được đối tượng sát hại người yêu vì đòi chia tay

TÂN TIẾN
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi giết người yêu, đối tượng còn lấy đi 1 sợi dây chuyền kim loại màu vàng và 1 điện thoại di động của nạn nhân. Bước đầu hung thủ khai do người yêu đòi chia tay nên sát hại.

Ngày 3/2, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã bắt được Điểu Sảnh (SN 1999, ngụ ấp Bưng Xê, xã Tân Thành, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) và đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng để tiếp tục điều tra. 
 Đối tượng Điểu Sảnh. Ảnh: Báo CAND.
Trước đó, vào khoảng 1 giờ 30 phút, sáng ngày 2/2, những người đi làm sớm, khi ngang qua vườn cao su thuộc Nông trường cao su Xa Trạch (ấp Trường Thịnh, xã Phước An, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước), phát hiện thi thể nữ đã chết, gần đó có chiếc xe máy nên gọi điện báo công an.
Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Hớn Quản tới hiện trường để bảo vệ và khám nghiệm. Qua đó xác định nạn nhân là chị Thị Hào (SN 2003, ngụ ấp 23 Nhỏ, xã Phước An, huyện Hớn Quản, người đồng bào S’Tiêng).
Qua điều tra, cơ quan công an xác định hung thủ là Điểu Sảnh nên tổ chức truy tìm và bắt được Sảnh khi đang lẩn trốn tại nhà một người quen ở xã Tân Thành (TP Đồng Xoài). Bước đầu Sảnh khai có quan hệ tình cảm với chị Hào, gần đây chị Hào muốn chia tay nên vào tối 1/2, Sảnh giấu theo con dao và điều khiển xe máy đến công ty nơi chị Hào làm công nhân rồi mời người yêu đi ăn tối sau khi tan ca.
Sau đó, cả 2 cùng điều khiển xe máy về hướng nhà nạn nhân ở xã Phước An. Khi đến lô cao của Nông trường nêu trên, 2 người dừng xe nói chuyện và Sảnh rút dao đâm người yêu tử vong. Gây án xong, Sảnh còn lấy của nạn nhân 1 sợi dây chuyền kim loại màu vàng và 1 điện thoại di động rồi trốn về nhà cho đến khi bị bắt.