Bình Phước: Em ruột dùng súng bắn chết chị dâu vì tranh chấp đất

TÂN TIẾN
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Do tranh chấp đất dẫn đến mâu thuẫn nên người em đã cầm súng đến nhà anh ruột bắn nhiều nhát vào vợ chồng người anh.

Đến chiều 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nổ súng khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương. Đồng thời khẩn trương truy bắt hung thủ.
Công an đến hiện trường khám nghiệm.
Theo thông tin ban đầu, do tranh chấp đất đai dẫn đến mâu thuẫn từ lâu, nên vào khoảng 11 giờ 40 phút ngày 19/9, Nguyễn Văn Có (chưa rõ năm sinh) điều khiển xe máy đến nhà anh ruột của mình là ông Nguyễn Văn Thấy (SN 1949, ngụ tổ 9, ấp Phú Lạc, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước).
Tại đây, sau một lúc cãi vã, Có rút từ trong người khẩu súng (giống như súng Rulo) bắn 1 phát trúng lưng bà Bùi Thị Đàn (SN 1949, vợ ông Thấy). Tiếp đó, Có bắn thêm 2 phát đạn về phía ông Thấy, khiến 1 viên trúng chân, 1 viên sượt trán.
Ngay sau khi gây án, Có lên xe bỏ trốn. Ông Thấy cùng vợ được người dân đưa vào bệnh viện để cấp cứu, nhưng bà Đàn đã tử vong do viên đạn trúng vào chỗ hiểm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần