Bình Phước: Nhiều giáo viên phải cách ly tại nhà do tiếp xúc với người nghi nhiễm Covid-19

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi anh T.V.M.H (SN 1995, ngụ phường 7, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) được xác định nhiễm Covid-19 do tiếp xúc với nữ bệnh nhân số 34, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Phước đã quyết định cách ly tại nhà đối với 24 người ở tỉnh này do đã tiếp xúc với bệnh nhân H.

 Quyết định của UBND phường Tân Phú (TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) yêu cầu cách ly tại nhà đối với 19 người, trong đó có nhiều giáo viên.
Ngoài 24 người ở TP Đống Xoài, huyện Phú Riềng, huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước), phải cách ly tại nhà và cách ly tập trung là chủ và nhân viên hoặc người giúp việc của các cửa hàng bán vật liệu xây dựng, đã có tiếp xúc gần với bệnh nhân T.V.M.H bị nhiễm Covid-19 (được xếp số thứ tự 45).
Ngoài ra, còn có 19 người khác ở phường Tân Phú (TP Đồng Xoài) cũng phải tự cách ly tại nhà trong vòng 14 ngày, do tiếp xúc gần với người nghi nhiễm Covid-19. Đáng chú ý, trong số 19 người ở phường Tân Phú, có nhiều người là giáo viên, trong đó có cả 1 Hiệu trưởng 1 trường cấp 3 ở huyện Đồng Phú.
Trước đó, anh T.V.M.H (nhân viên tiếp thị đồ nội thất cao cấp) đã tiếp xúc với nữ doanh nhân 51 tuổi ở TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận (bệnh nhân số 34 nhiễm Covid-19). Đến ngày 6/3, anh M.H lại tiếp xúc gần với các chủ cửa hàng vật liệu xây dựng ở tỉnh Bình Phước và những chủ cửa hàng tiếp xúc với nhân viên…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần