Bình Phước: Nhiều lãnh đạo Sở, ngành tỉnh được xác định là F2, F3

TÂN TIẾN
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong số người là F2 từ Giám đốc Sở Xây dựng, có ông Nguyễn Văn Trăm - Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước và trên 20 lãnh đạo các Sở, ngành tại tỉnh này.

Ngày 6/5, UBND tỉnh Bình Phước có báo cáo về việc xác minh, truy vết trường hợp tiếp xúc với người ở chung khách sạn Pao’s SaPa (Tổ 1, phường Cầu Mây, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai). Vì tại khách sạn này có người nhiễm SARS-CoV-2.
Theo báo cáo của UBND tỉnh Bình Phước, ông Võ Tất Dũng - Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh có đi tham quan, du lịch trong dịp nghĩ Lễ 30/4 và 1/5. Ông Dũng đã ở tại khách sạn Pao’s Sa Pa, nơi có người nhiễm SARS-CoV-2.
 Tại bữa ăn sáng 4/5, trong nhà ăn tập thể của UBND tỉnh Bình Phước, có ông Võ Tất Dũng - Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh, nhiều lãnh đạo Sở, ngành ở tỉnh này trở thành F2. - Ảnh có tính chất minh họa
Ngày 4/5, ăn chung bữa ăn sáng tại nhà ăn tập thể của UBND tỉnh Bình Phước với ông Võ Tất Dũng có nhiều người. Những người này được xác định là F2, gồm: Ông Nguyễn Văn Trăm (Nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh); Ông Trần Văn Mi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ông Võ Sá - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư;
Ông Lê Tấn Nam - Giám đốc Sở Tài chính; Ông Dương Hoàng Anh Tuấn - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; Bà Huỳnh Thị Thùy Trang - Giám đốc Sở LĐ-TB&XH; Ông Trần Văn Hướng - Cục trưởng Cục Thuế; Ông Nguyễn Minh Chiến - Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế; Ông Đinh Tiến Hải - Giám đốc các Ban Quản lý dự án tỉnh; Ông Phạm Văn Trinh - Phó Chánh Văn phòng phụ trách Văn phòng UBND tỉnh; Ông Nguyễn Gia Hòa - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Bà Trần Thị Thúy Minh - Trưởng phòng Quản trị - Tài vụ.
Ngoài nguyên lãnh đạo và những lãnh đạo nêu trên, còn có các nhân viên Phòng Quản trị - Tài vụ cán bộ: Ông Dương Công Chánh, bà Nguyễn Thị Dung, bà Lê Thị Mừng (phụ việc). Trong bữa ăn sáng này còn có các doanh nghiệp: Ông Trần Văn Chánh (Bảy Chánh) - Công ty TNHH cầu đường Đồng Phú, ông Quang - Công ty Thành Lễ, ông Hứa Oanh - Công ty Công Thành, bà Hoài Sơn - Giám đốc Công ty TNHH MTV Xây dựng Hoài Sơn
Đến cuộc họp lúc 9 giờ 30 phút ngày 5/5, tại Phòng họp D - Văn phòng UBND tỉnh, có các ông Huỳnh Anh Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ông Dương Hoàng Anh Tuấn - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; Ông Phạm Văn Trinh - Phó Chánh Văn phòng phụ trách Văn phòng  UBND tỉnh; Ông Nguyễn Gia Hòa - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Bà Phùng Thị Cẩm Tú - Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Kinh tế; Ông Nguyễn Thành Trung - Phó Trưởng phòng Kinh tế; Bà Hằng - Sở Xây dựng; Ông Thuận - Chi cục Quản lý đất đai; Bà Lê Thị Thanh Hằng - Nhân viên Phòng Quản trị - Tài vụ
Tất cả các trường hợp trong ngày 5/5 cũng được xác định là F2. Báo cáo của UBND tỉnh Bình Phước còn nêu hầu hết công chức, viên chức, nhân viên Văn phòng UBND tỉnh đều là F3 do tiếp xúc với lãnh đạo Văn phòng, với các lãnh đạo và chuyên viên các phòng dự họp hoặc ăn sáng chung với ông Võ Tất Dũng, hay tiếp xúc với những công chức công tác tại Sở Xây dựng.
“Ngoài ra, các F2 còn tiếp xúc với những người trong gia đình, người thân và tại các cuộc họp khác như trường hợp của ông Phạm Văn Trinh - Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng phụ trách Văn phòng UBND tỉnh tại cuộc họp Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ 5 vào chiều 5/5 (gồm 25 người). Về biện pháp thực hiện, các trường hợp là F2 phải thực hiện nghiêm các quy định, quy chế về phòng, chống dịch; nhanh chóng khai báo y tế và liên hệ ngay với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ (có thể khai báo y tế trực tuyến https://tokhaiyte.vn/ và thường xuyên cập nhật tình trạng sức khỏe)”, báo cáo của UBND tỉnh Bình Phước, nêu. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần