Bình Phước: Tài xế nhẫn tâm đuổi sản phụ xuống đường khiến thai nhi tử vong

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi thai phụ trở dạ, tài xế đã nhẫn tâm đuổi cô này xuống xe. Khi vừa bị đuổi xuống đường, thai phụ sinh được bé trai. Tuy nhiên do trời lạnh, không có sự hỗ trợ của y tế nên bé trai đã tử vong.

Chị Vy Thị Yến lúc bị tài xế Nhạc đuổi xuống xe vào sáng sớm 17/8. Ảnh: Internet

Nạn nhân là chị Vy Thị Yến (SN 1987, ngụ xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước). Trước đó vào sáng sớm 17/8, chị Yến trở dạ nên gia đình đã gọi ông Nhạc (51 tuổi, mở dịch vụ lái xe thuê nhưng không có giấy phép - PV) ở xã Thống Nhất (huyện Bù Đăng, sát xã Đăng Hà - PV) đến chở đến Trạm Y tế xã Thống Nhất để sinh nở.
Tuy nhiên, do Trạm Y tế xã Thống Nhất không đủ trang thiết bị, đồng thời nếu đỡ đẻ tại đây sẽ nguy hiểm cho tính mạng sản phụ, nên nhân viên ở đây đề nghị gia đình chị Yến đưa vào bệnh viện. Lúc này tài xế Nhạc chở chị Yến và người thân về hướng ngã ba Sao Bọng - Quốc lộ 14 để đi bệnh viện. Nhưng chỉ đi được 4km, khi đến gần cây xăng Trang Anh Phát nằm trên đường Sao Bọng - Đăng Hà (xã Thống Nhất), lúc này chị Yến đau bụng dữ dội, thế nhưng tài xế vẫn nhẫn tâm đuổi chị Yến cùng người thân xuống đường trong thời tiết rét buốt.
Khi bị đuổi xuống đường, gia đình chị Yến chỉ kịp lót tấm bạt nhựa và chị sinh được bé trai. Tuy nhiên thời điểm này trời khá lạnh vì trước đó có mưa nên bé trai tử vong ngay sau đó do sinh non.
Anh Vy Văn Huấn (anh trai chị Yến), cho biết sau khi bị tài xế đuổi xuống xe, phải gần 1 tiếng đồng hồ sau mới có xe khách từ Đăng Hà đi qua. Khi gia đình đón xe đưa Yến vào bệnh viện thì cháu bé đã tử vong từ trước.
Cũng theo anh Huấn, chị Yến mang bầu hơn 7 tháng. Sau khi xảy ra chuyện thương tâm, chị Yến vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.
Về vụ việc nêu trên, khi được hỏi, nhiều người dân sống tại xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng đều tỏ thái độ bất bình về sự nhẫn tâm của tài xế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần