Bkav lại tung chiêu mới: Đổi iPhone lấy Bphone

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không chỉ có iPhone, người dùng smartphone của Sony, HTC hay Samsung cũng có thể tham gia chương trình trao đổi này.

Mới đây trên trang Facebook của Bphone, Bkav đã công bố chương trình đổi các dòng máy cũ của Apple, Samsung, HTC và Samsung lấy Bphone. Đây được xem như một trong những nỗ lực cuối cùng của hãng công nghệ Việt nhằm làm "nóng" cho chiếc smartphone đầu tay của mình.

Các loại máy thuộc diện được phép trao đổi cũng đều là những chiếc smartphone khá cao cấp ở thời điểm hiện tại. Với iPhone phải tối thiểu từ iPhone 5 trở lên, với Galaxy là từ S5 trở lên, với Sony là từ Z3 trở lên và với HTC là từ One M8 trở lên. Những chiếc điện thoại này sẽ được phía Bkav tự định giá và người dùng sẽ phải trả thêm khoản chênh lệch để lấy Bphone.
Các mẫu smartphone được phép đổi lấy Bphone đều là những mẫu cao cấp trên thị trường
Các mẫu smartphone được phép đổi lấy Bphone đều là những mẫu cao cấp trên thị trường
Ở thời điểm hiện tại Bphone đang có giá 7,9 triệu đồng cho bản 16GB, 10,959 triệu đồng cho bản 64GB và 19,2 triệu đồng cho bản mạ vàng. Tuy nhiên, theo nhiều người dùng phản ánh, rất khó có khả năng họ sẽ chấp nhận đổi chiếc smartphone cao cấp đang sử dụng như iPhone 6s hay Galaxy S6 , đồng thời phải bù thêm tiền để lấy Bphone, sản phẩm vốn đã mang rất nhiều tai tiếng về chất lượng kể từ khi ra mắt.

Cũng có không ít ý kiến cho rằng, đây chỉ là một trong những "chiêu trò" nhằm hâm nóng lại hình ảnh Bphone của Bkav sau một thời gian chìm lắng, hoặc đơn giản hơn là giải phóng lượng hàng còn tồn kho để dọn đường cho Bphone 2.

Kể từ khi ra mắt, Bphone đã nhận được rất nhiều phản ứng tiêu cực từ người dùng khi cho rằng chất lượng thực tế không đúng với những gì được Bkav quảng cáo là tốt hơn những smartphone hàng đầu thế giới như iphone. Thực tế cũng cho thấy số lượng tiêu thụ của chiếc điện thoại này rất không tốt, đến mức các đại lý phân phối như CellphoneS, Hoàng Hà Mobile cũng xác định trưng bày Bphone tại cửa hàng của mình để làm thương hiệu thay vì mục đích chính là kinh doanh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần