Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Bkav sắp ra điện thoại 4G giá dưới 1 triệu đồng

Kinhtedothi - Dòng điện thoại Bkav Smart Feature Phone 4G - Bkav-C85 - sẽ tới tay người dùng từ tháng tới với giá chưa tới 1 triệu đồng.
Bkav sắp ra điện thoại 4G giá dưới 1 triệu đồng. Ảnh minh họa.
Với ưu thế nhỏ gọn, thời lượng pin lâu, dễ sử dụng, hiện nay dòng điện thoại Feature Phone vẫn được ưa chuộng sử dụng như thiết bị thứ hai bên cạnh smartphone. Trong xu thế chuyển đổi số, nhu cầu về một chiếc điện thoại smartphone 4G có khả năng kết nối Internet, dùng cho những ứng dụng thiết yếu sẽ ngày một gia tăng.
Bkav Smart Feature Phone 4G - C85 đáp ứng các yêu cầu trên, với dung lượng pin có thể dùng lên đến cả tuần không cần sạc, có thể truy cập các ứng dụng phổ biến như Facebook, YouTube, Google… Thậm chí, nhà sản xuất Bkav còn ưu ái đưa công nghệ ra lệnh bằng giọng nói vào dòng điện thoại mới này.
C85 thuộc dòng Smart Feature Phone 4G, chạy hệ điều hành KaiOS, truy cập Internet thông qua kết nối di động.
Theo WSJ, "smart feature phone" là một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất nhưng lại ít được nhắc đến nhất trong ngành công nghiệp điện thoại. Nó được coi là giải pháp giúp hàng tỷ người có thu nhập thấp trên thế giới có cơ hội tiếp cận Internet di động nhờ mức giá chỉ vài chục USD.
Trong khi Bphone được Bkav trực tiếp thiết kế, dòng "smart feature phone" 4G của công ty được mua thiết kế và đặt hàng từ ODM. ODM là nhà sản xuất thiết kế gốc, nhưng không bán thiết bị dưới thương hiệu của mình.
Họ tạo ra các sản phẩm mẫu, sau đó cho khách hàng lựa chọn, tùy chỉnh nhẹ và đóng logo để đưa ra thị trường. C85 sẽ có giá dưới một triệu đồng nhờ sự trợ giá của nhà mạng. Mức giá cụ thể và các thông số kỹ thuật sẽ được công bố trong tháng 7.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ