Blackburn - Man City: Lực bất tòng tâm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhiều người cho rằng Man City tự mua việc vào người khi bất ngờ để Blackburn trong trận đấu cách đây hơn 1 tuần. Điều đó khiến thày trò Pellegrini buộc phải có thêm 1 trận đá lại với “Hoa hồng”.

Rõ ràng, đây là điều không tốt với Man City, nhất là khi họ đang cạnh tranh khốc liệt với Arsenal và Chelsea trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Thêm 1 trận đấu có nghĩa rằng HLV Pellegrini lại có thêm cơn đau đầu để giải quyết bài toán lực lượng (trong bối cảnh Arsenal, Chelsea hay cả Liverpool đều được nghỉ).

Có lẽ lúc này, những người Man City nên tự trách mình. Tâm lý chủ quan, nóng vội trong trận đấu tại Ewood Park đã khiến họ phải trả giá (dù đã vượt lên dẫn trước).
Blackburn - Man City: Lực bất tòng tâm - Ảnh 1
Dù sao, đoàn quân của HLV Pellegrini vẫn còn cơ hội sửa sai tại Etihad ngày hôm nay. Giờ đây, chỉ cần nhắc tới từ “Etihad”, những CĐV Man City cũng “ấm lòng” hơn rất nhiều. Từ đầu mùa, nơi đây luôn là “mồ chôn” của mọi CLB khi chứng kiến 14 kẻ thách thức bỏ mạng (Bayern Munich là đội bóng duy nhất ra về có điểm).

Rõ ràng, Blackburn quá bé nhỏ để giúp những CĐV có thể hy vọng vào điều thần kỳ. Trong cuộc khảo sát của tờ Goal, có tới gần 85% số lượng người bình chọn, tin vào chiến thắng, thậm chí là thắng lợi rất đậm của đội chủ nhà (15,73% tin Man City sẽ thắng 4 bàn trở lên).

Đêm nay, Aguero sẽ trở lại nhưng chắc chắn HLV Pellegrini chẳng thể mạo hiểm đưa tiền đạo này vào sân. Không những vậy, ông cũng muốn “giảm tải” những trụ cột như Kompany, Yaya Toure, Navas…

Tuy vậy, với lực lượng trong tay, khả năng Man City sẽ tạo nên màn thảm sát ngay tại Etihad là khá cao…