BNI: Cơ hội cho các doanh nghiệp phát triển

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổ chức kết nối kinh doanh BNI Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện Hội ngộ đỉnh cao BNI Việt Nam 2015 vào ngày 28/6/2015 tại khách sạn Melia Hà Nội.

Để kỷ niệm 30 năm thành lập Business Network International (BNI) toàn cầu và 5 năm BNI có mặt tại Việt Nam, Tổ chức kết nối kinh doanh BNI Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện Hội ngộ đỉnh cao BNI Việt Nam 2015 vào ngày 28/6/2015 tại khách sạn Melia Hà Nội.

“Hội ngộ đỉnh cao” là sự kiện thường niên của tổ chức BNI tại Việt Nam nhằm mục đích kết nối các doanh nhân BNI trên mọi miền đất nước, tạo ra những cơ hội kinh doanh cho từng doanh nghiệp thành viên, tạo cơ hội quảng bá cho các doanh nghiệp tham gia và thể hiện sức mạnh, tính hiệu quả của cộng đồng BNI Việt Nam. Tham gia sự kiện lần này sẽ có khoảng hơn 1.000 thành viên BNI trên toàn quốc cùng các khách mời trong nước và quốc tế.

 
ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam
Ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam
Sự kiện đã trải qua 4 năm tại bốn tỉnh, thành: Nha Trang, Đà Nẵng, Lâm Đồng, TP Hồ Chí Minh. Năm 2015, lần đầu tiên sự kiện Hội Ngộ đỉnh cao được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội và đánh dấu mốc quan trọng 5 năm trong sự hình thành và phát triển.

Được biết, BNI được thành lập năm 1985 tại Mỹ dưới sự sáng lập của Tiến sĩ Ivan Misner và có mặt tại 60 quốc gia với số lượng thành viên trên 170.000 người. BNI hoạt động theo mô hình các chapter từ 25 - 72 hội viên đến từ nhiều ngành nghề khác nhau. Hoạt động của các hội viên là giao lưu, đào tạo, kết nối hàng tuần thông qua các buổi hội thảo. Mỗi năm BNI tạo ra hàng chục triệu cơ hội kinh doanh với trị giá đạt được trên 8,6 tỷ USD.

BNI Việt Nam chính thức được thành lập vào năm 2010 bởi doanh nhân Hồ Quang Minh và đã có mặt tại 11 tỉnh, thành lớn trên cả nước với sự tham gia gia của hơn 1.700 doanh nghiệp thành viên, tạo ra rất nhiều các cơ hội kinh doanh giá trị.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần