Đề nghị điều tra, xác minh, làm rõ cá nhân thông tin sai ở Hải Phòng

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty CP luyện thép cao cấp Việt Nhật mong muốn UBND TP Hải Phòng, các cơ quan chức năng có thẩm quyền xác minh làm rõ cá nhân đăng tải thông tin thất thiệt để không làm ảnh hưởng, gây thiệt hại tới sản xuất kinh doanh và tâm lý của gần 1.000 cán bộ nhân viên.

 
Sau khi thông tin chính thức từ cơ quan chức năng Hải Phòng cho biết đã đưa bố cô gái là ông N.K.T. đi cách ly tại khoa Nhiệt đới - bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng. Một số báo chí và mạng xã hội cho rằng ông này là thành viên HĐQT thép Việt Nhật. Phía Công ty đã có ý kiến như sau:
Công ty CP luyện thép cao cấp Việt Nhật có trụ sở tại CN3, KCN Nam Cầu Kiền, xã Kiền Bái huyện Thủy Nguyên Hải Phòng có văn bản gửi các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ nội dung như một số báo chí và trên các trang mạng có đưa ông T. trú tại xã Phù Ninh, huyện Thủy Nguyên là thành viên HĐQT của Công ty.
Thông tin sai lệch này đã ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, tác động không tốt tới tư tưởng, tâm lý của hàng nghìn lao động, các đối tác khách hàng, gây hoang mang tới dư luận xã hội và người dân.
Với những thông tin trên Công ty mong muốn UBND TP Hải Phòng, các cơ quan chức năng có thẩm quyền xác minh làm rõ cá nhân đăng tải thông tin thất thiệt trên để không làm ảnh hưởng, gây thiệt hại tới sản xuất kinh doanh và tâm lý của gần 1.000 cán bộ nhân viên.
Đồng thời Công ty này cũng khẳng định đang làm tốt quy trình về phòng ngừa dịch và có báo cáo hàng ngày tới Ban quản lý KCN theo quy định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần