Bộ đôi Galaxy S8 giảm hơn 2 triệu đồng trước khi S9 lên kệ

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước thời điểm Samsung Galaxy S9 lên kệ, bộ đôi Galaxy S8 và S8+ bất ngờ thay đổi giá bán, giảm hơn 2 triệu đồng mỗi sản phẩm.

Từ hôm nay 1/3, các nhà bán lẻ đồng loạt giảm giá bộ đôi điện thoại Galaxy S8 và S8+ của Samsung, mức giảm hơn 2 triệu đồng mỗi chiếc. Theo đó, Galaxy S8 từ 18,49 triệu đồng giảm còn 15,99 triệu đồng, Galaxy S8+ từ 20,49 triệu đồng còn 17,99 triệu đồng.
 Bộ đôi Galaxy S8 giảm hơn 2 triệu đồng trước khi S9 lên kệ. Ảnh minh họa
Theo các nhà bán lẻ cho biết, đây là động thái kích cầu và sẵn để chào đón sự có mặt của phiên bản cao cấp mới ra mắt của Samsung là Galaxy S9 và S9+.
Trước đó, một số nhà bán lẻ đã thực hiện việc giảm giá không chính thức bằng cách “lì xì” 2 triệu đồng cho mỗi khách hàng bỏ tiền mua Galaxy S8, S8+.
Galaxy S8, S8+ mở đầu trào lưu điện thoại với màn hình tràn viền. Bộ đôi này có thiết kế hai mặt kính, khung kim loại, đặc biệt là phần màn hình tỉ lệ 18:9 với viền siêu mỏng là tiền đề cho trào lưu màn hình hiện nay.
Bên cạnh là smartphone đầu tiên của Samsung có màn hình tràn viền, S8 còn biết đến với trợ lý ảo Bixby, bảo mật võng mạc, gắn vào Samsung DeX để trở thành máy tính di động. Chiếc máy cũng có camera chụp ban đêm tốt, tốc độ chụp nhanh, chất lượng ảnh cao. Máy cũng có khả năng chống nước IP68, RAM 4GB, bộ nhớ trong từ 64GB.
Được biết, giá bán chính thức của mẫu Galaxy S9 và S9+ sẽ được hãng công bố vào ngày 5/3 tới đây và sau đó ngày 8/3 sẽ là ngày hãng chính thức giới thiệu. Việt Nam sẽ được bán S9, S9+ đợt đầu tiên cùng với các quốc gia khác thay vì sẽ bán ra chậm hơn như các lần trước.
Hiện tại, Galaxy S9 và S9+ đang được các nhà bán lẻ cho đặt hàng trước với giá dự kiến lần lượt là 19,9 triệu đồng và 23,49 triệu đồng. Thời gian nhận sản phẩm rơi vào ngày khoảng ngày 16/3, trùng với ngày đầu tiên Samsung chính thức bán Galaxy S9 trên toàn cầu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần