Bộ GD&ĐT lên tiếng vụ người bị đo nồng độ cồn nhận là vụ trưởng

Bảo Thắng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Bộ GD&ĐT, việc một người đàn ông đã sử dụng bia tự nhận là vụ trưởng thuộc Bộ là mạo danh.

Lực lượng chức năng kiểm tra nồng độ cồn. Ảnh: Nguyễn Trường/Dân trí
Trước đó, tối qua (2/1), các chiến sĩ thuộc Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện, theo quy định tại Nghị định 100/2019 của Chính phủ.
Quá trình triển khai nhiệm vụ, tổ công tác phát hiện người đàn ông tên H. (SN 1963, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) có dấu hiệu sử dụng bia, rượu. Dù đã nhận uống 2 cốc bia nhưng người đàn ông này từ chối cho kiểm tra nồng độ cồn.
Điều đáng nói, sau đó, ông H. giới thiệu mình là Vụ trưởng Vụ Công tác học sinh, sinh viên, Bộ GD&ĐT và cho hay, do gia đình có việc nên đã sử dụng bia.
Với thông tin này, sáng nay (3/1), Bộ GD&ĐT phát đi thông báo, khẳng định: “Trước sự việc một số báo đăng tải thông tin về việc một người đàn ông bị công an kiểm tra nồng độ cồn đã tự xưng là Vụ trưởng Vụ Công tác học sinh, sinh viên vào tối 2/1, Bộ GD&ĐT xác nhận đây là sự mạo danh”.
Cũng theo thông báo từ phía Bộ GD&ĐT, Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra và xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần