Bộ LĐTB&XH mời tham gia đấu giá quả bóng, áo cầu thủ Đội tuyển U23

Thuỷ Trúc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ LĐTB&XH thông báo mời tham gia đấu giá quả bóng và chiếc áo đấu của Đội tuyển U23 Việt Nam có đầy đủ chữ ký của các thành viên.

Đây là món quà đặc biệt của Đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sau khi đội tuyển giành chiến thắng lịch sử, đoạt danh hiệu á quân Giải Vô địch U23 Châu Á. Kinh phí thu được sẽ dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.
Quả bóng và áo đấu của Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được đấu giá để lấy kinh phí dành tặng cho gia đình người có công với cách mạng và hộ nghèo.
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng, Bộ LĐTB&XH, Bộ TT&TT, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tổ chức bán đấu giá quả bóng và chiếc áo đấu của Đội tuyển U23 Việt Nam.
Theo đó, các tổ chức cá nhân có tư cách pháp nhân, các cá nhân có quyền công dân trên toàn lãnh thổ Việt Nam có quyền tham gia thi đấu.
1 tỉ đồng/món (2 món là 2 tỉ đồng) là giá khởi điểm của các hiện vật bán đấu giá.
Tổ chức cá nhân tham gia thi đấu bằng cách gọi điện thoại theo hotline: 096.382.2222 hoặc 0913.214.218.
Tổ chức cá nhân có thể qua Bộ LĐTB&XH gửi về thư điện tử: daugiabongaou23@molisa.gov.vn. Hoặc, qua Trung tâm Tin tức VTV 24 – Đài Truyền hình Việt Nam theo hộp thư điện tử: chuyendong24@gmail.com.Đến 24 giờ ngày 11/2/2018 là thời gian đấu giá bóng và áo đấu của đội tuyển U23 kết thúc. Bộ LĐTB&XH, Bộ TT&TT, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tổ chức Lễ bàn giao hiện vật trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.