NSƯT Trung Anh và diễn viên Bảo Hân chia sẻ trước khi phim “Về nhà đi con” kết thúc

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 12/8, bố Sơn (NSƯT Trung Anh) và Ánh Dương (Bảo Hân) đã gặp gỡ khán giả truyền hình trước khi bộ phim “Về nhà đi con” kết thúc. 2 diễn viên chính của bộ phim đã có những chia sẻ về cái kết của bộ phim.

21 giờ tối nay (12/8), tập 85 - tập cuối của bộ phim “Về nhà đi con” sẽ phát sóng. Mặc dù đã đi đến tập cuối cùng, bộ phim vẫn dành được nhiều sự quan tâm của khán giả. Người xem đều mong muốn một cái kết chọn vẹn cho bộ phim.

NSƯT Trung Anh (vai bố Sơn) và Bảo Hân (vai Ánh Dương) giao lưu cùng khán giả truyền hình. Ảnh: VTV.
Nói về cảm xúc trước khi chia tay khán giả phim “Về nhà đi con”, NSƯT Trung Anh chia sẻ: “Tôi đã quen với nhiều cảnh chia tay những bộ phim mình tham gia nhưng "Về nhà đi con" là bộ phim khá đặc biệt vì nó được khán giả đón nhận một cách rộng rãi. Tôi gặp cả những em bé 3 - 4 tuổi đã biết về bộ phim, biết cả tên nhân vật và diễn viên tham gia phim. Chúng tôi rất mừng và xúc động bởi những tình cảm của khán giả dành cho bộ phim và diễn viên, đó cũng là niềm vui của người làm nghề”.
Trong khi đó, Bảo Hân cho biết: “Khác với bố Trung Anh, đây là bộ phim đầu tiên em tham gia diễn xuất. Làm việc trong môi trường phim truyền hình và là vai chính, em cảm thấy rất áp lực. Nhưng rồi, thời gian trôi quá nhanh, dù biết trước nhưng em không ngờ bộ phim đã đến tập cuối. Em không biết sau này mình sẽ tham gia thêm một dự án nào nữa mà có được cảm giác gần gũi như ekip làm phim "Về nhà đi con" hay không”.
Dưới góc độ là khán giả, chia sẻ mong muốn về cái kết của bộ phim “Về nhà đi con”, NSƯT Trung Anh cho hay: “Mong bộ phim sẽ đem lại cho người xem cảm giác thoải mái với những gì mình đã theo dõi thời gian qua”. Còn Bảo Hân thì tỏ ra dí dỏm, tinh nghịch khi nói về những tình tiết trong 85: “Em nghĩ đến giây phút cuối cùng mình phải nguy hiểm một chút để mọi người vẫn xem và tò mò”.
Diễn viên Bảo Hân chia sẻ suy nghĩ về tập cuối của bộ phim. Ảnh: VTV.
Trước khi bộ phim “Về nhà đi con” kết thúc, NSƯT Trung Anh và Bảo Hân cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả. NSƯT Trung Anh nói: “Chúng tôi không biết nói gì hơn ngoài 2 từ cảm ơn bởi khán giả đã đồng hành, chia sẻ với rất nhiều. Đây là bộ phim đầu tiên chúng tôi vừa quay, vừa phát sóng. Nhờ có những phản hồi của khán giả, ekip làm phim "Về nhà đi con" đã có thêm được động lực, năng lượng, niềm vui sáng tạo”.
Về phía Bảo Hân, cô cho biết: “Nếu như không có sự đón nhận của mọi người thì Bảo Hân không thể tự tin và làm hết sức mình để có được vai diễn như ngày hôm nay. Ekip làm phim rất biết ơn khán giả vì luôn đồng hành cùng bộ phim "Về nhà đi con" dài 85 tập”.
Ngoài ra, NSƯT Trung Anh cũng tiết lộ, sau khi bộ phim “Về nhà đi con” kết thúc, ekip làm phim sẽ có 4 tập phim ngoại truyện. “Với 85 tập phim, tôi nghĩ rằng nó có rất nhiều nước mắt ở trong đó. Chúng tôi hy vọng, 4 tập phim ngoại truyện sẽ đem đến cho khán giả nhiều niềm vui, tiếng cười hơn. Mong rằng, khán giả đón nhận 4 tập ngoại truyện này dưới một góc nhìn mới”.
Được biết, 4 tập phim ngoại truyện sẽ được gửi tới khán giả qua nền tảng số của VTV là vtvgiaitri.vn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần