Bộ trưởng Bộ Y tế kiểm tra một số bệnh viện tại Hà Nội

Trần Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 22/2, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện (BV) Thanh Nhàn, BV đa khoa Xanh Pôn và Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội.

  Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến kiểm tra tại Bệnh viện Thanh Nhàn.
Đến thăm các cơ sở y tế này, Bộ trưởng Bộ Y tế đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, thầy thuốc đang công tác tại cơ sở nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng thời Bộ trưởng cũng gửi tặng quà cho các bộ phận công tác xã hội để góp chung vào quỹ khám chữa bệnh cho bệnh nhân nghèo. 
Tại buổi kiểm tra, Bộ trưởng yêu cầu BV Thanh Nhàn cần quyết liệt đổi mới hơn nữa trong công tác quản trị, xây dựng mô hình bệnh viện xanh - sạch - đẹp, đặc biệt chú ý đến nhà vệ sinh tại các khoa, phòng. Đối với BV Xanh Pôn, Bộ trưởng yêu cầu cần sắp xếp, cải tiến quy trình tiếp đón bệnh nhân, quy trình khám chữa bệnh, làm sao để tạo thuận lợi nhất cho người bệnh. Tại Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội, Bộ trưởng cũng lưu ý phòng tiêm chủng phải bảo đảm kiểm soát nhiễm khuẩn, kiểm soát kỹ tiền sử bệnh của các bé để tránh tai biến, đồng thời trong phòng tiêm phải bố trí khoa học, để có thể tăng được bàn tiêm mà vẫn đảm bảo an toàn cho tiêm chủng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần