Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long bỏ phiếu bầu cử tại quận Ba Đình

Nam Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 23/5, tại khu vực bỏ phiếu số 2 phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, TP Hà Nội, hàng trăm cử tri thực hiện quyền bầu cử. Công tác phòng, chống dịch Covid-19 được đặt lên hàng đầu.

 Các cử tri được phát phiếu bầu cử
Hà Nội có hơn 5,4 triệu cử tri; có 10 đơn vị bầu cử đại biểu Quốc hội, 30 đơn vị bầu cử đại biểu HÐND thành phố, 269 đơn vị bầu cử đại biểu HÐND cấp quận/huyện, 3.056 đơn vị bầu cử đại biểu HÐND cấp xã và 4.831 khu vực bỏ phiếu.

Tại khu vực bỏ phiếu số 2 phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, TP Hà Nội, danh sách và tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp được treo dán ở nơi ra vào, rất thuận tiện cho cử tri cân nhắc, lựa chọn những đại biểu đủ đức, đủ tài bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp.

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch diễn biến phức tạp nên tại các điểm bầu cử, công tác phòng, chống dịch Covid-19 được đặt lên hàng đầu.
 Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long - cử tri phường Vĩnh Phúc - tham gia bỏ phiếu.

Các cử tri tại khu vực bỏ phiếu số 2 phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, TP Hà Nội kỳ vọng các đại biểu được bầu lần này sẽ tiếp tục phát huy được năng lực, trí tuệ để xây dựng hệ thống pháp luật, các chính sách phát triển kinh tế - xã hội cho Thủ đô, đáp ứng nguyện vọng của nhân dân cả nước.
 Sau khi cử tri thực hiện quyền và nghĩa vụ bầu cử, ban tổ chức đóng dấu "đã bỏ phiếu".

Để cuộc bầu cử diễn ra thành công, quận Ba Đình đã chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, từ cơ sở vật chất đến công tác bảo đảm an ninh, an toàn, phòng chống dịch Covid-19. Mỗi cử tri đi bầu cử không chỉ có trách nhiệm với từng lá phiếu của mình, mà còn phải thực hiện trách nhiệm tự giác phòng, chống dịch.