Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đồng hành cùng ngư dân

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 10/7, tại xã đảo Tân Hiệp (Cù lao Chàm, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam), Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Nam và một số đơn vị tổ chức chương trình “Cảnh sát biển đồng hành cùng ngư dân” năm 2020.

 Tặng cờ cho ngư dân xã Tân Hiệp.
Chương trình gồm nhiều hoạt động ý nghĩa, như: Tuyên truyền về biển, đảo cho cán bộ, đảng viên và ngư dân trên địa bàn xã đảo; tổ chức cuộc thi tìm hiểu “Em yêu biển, đảo quê hương”; khám, cấp thuốc miễn phí cho người dân; trao 500 lá cờ Tổ quốc và 20 túi sơ, cấp cứu y tế tặng ngư dân; thăm, tặng quà gia đình chính sách; trao 10 xe đạp, 20 suất học bổng, 100 bộ quần áo học sinh và 228 cặp sách tặng các em học sinh là con ngư dân nghèo, vươn lên học giỏi… với tổng trị giá 250 triệu đồng.
 Khám bệnh và cấp phát thuốc cho người dân.
“Kể từ khi chương trình “Cảnh sát biển đồng hành cùng với ngư dân” được thực hiện đã luôn được người dân địa phương và dư luận xã hội ghi nhận, đánh giá cao và có sức lan tỏa sâu rộng. Chương trình này trở thành “thương hiệu riêng” của Lực lượng Cảnh sát biển. Chúng tôi mong chương trình này sẽ có bắt đầu chứ không bao giờ kết thúc”, Đại tá Lê Huy Sinh - Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 chia sẻ.