Bỏ xa các đội, Hà Nội vô địch giải U19 nữ quốc gia 2018

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 26/8, tại sân vận động Thanh Trì (TP Hà Nội) đã diễn 2 trận đấu thuộc lượt trận cuối cùng giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia 2018.

Trận đấu giữa 2 đội chiều 26/8. Ảnh: Vff.
Trước đó, với 13 điểm sau 5 vòng đấu, U19 nữ Hà Nội đã bỏ xa các đội còn lại trên bảng xếp hạng và chính thức vô địch giải sớm 1 vòng đấu.
Lượt trận cuối sẽ mang tính chất xác định các đội đứng thứ nhì và thứ ba. Với tinh thần như vậy, trận đấu giữa đội Hà Nội gặp Than Khoáng Sản Việt Nam đã diễn ra rất kịch tính và hấp dẫn.
Các cô gái U19 Than Khoáng Sản với động lực lớn giành ngôi Á quân toàn giải đã chủ động đẩy cao đội hình, triển khai lối đá tấn công ngay từ những phút đầu, và họ đã có bàn mở tỷ số ở phút 26 do công của cầu thủ Trần Thị Thu Xuân.
Bừng tỉnh sau bàn thua, U19 Hà Nội dần lấy lại thế trận và có bàn gỡ hòa 1 - 1 ở phút thứ 32 của Nguyễn Thị Thanh Nhã. Trấu đấu tiếp diễn với những pha bóng "ăn miếng trả miếng" hấp dẫn từ phía 2 đội.
Sang hiệp 2, U19 nữ Hà Nội tràn lên tấn công và nhanh chóng có bàn thắng vươn lên dẫn 2 - 1. Tuy nhiên, lần lượt Lê Thị Kim Lảnh và Châu Thị Vang của Than Khoáng Sản Việt Nam đã lần lượt ghi bàn để giúp đội lội ngược dòng, ấn định chiến thắng trước Hà Nội với tỉ số 3 - 2 chung cuộc.
Tuy vậy, 1 chiến thắng là không đủ với các cô gái Than Khoáng Sản, vì ở trận đấu còn lại, đội U19 nữ TP Hồ Chí Minh đã thắng nhẹ nhàng Phong Phú Hà Nam với tỷ số 5 -1. Để mất vị trí Á quân, các cô gái Than Khoáng Sản Việt Nam giành vị trí thứ ba toàn giải.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần