Bốc thăm vòng 1/8 Champions League: Nhiều cặp đấu hứa hẹn đầy kịch tính

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các trận đấu tại vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra lượt đi vào các ngày 13,14, 20 và 21/2/2018.

Lễ bốc thăm phân cặp vòng knock-out diễn ra tại trụ sở LĐBĐ châu Âu ở Nyon, Thụy Sỹ. Theo quy định, các đội nhất bảng sẽ bắt thăm gặp đội nhì bảng khác, và những CLB cùng quốc gia cũng không phải chạm trán nhau.
Sau khi tiến hành bốc thăm thì 8 cặp đấu vòng knock-out Champions League đã lộ diện:
 Đại chiến thành Manchester ở Old Trafford trong khuôn khổ vòng 16 Premier League chia nửa buồn vui, nhưng kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League thì không khiến đội nào buồn cả. Niềm vui và may mắn trở thành bạn đồng hành của Man City suốt từ đầu mùa giải tới giờ.  Basel FC là cái tên là Pep Guardiola và các cầu thủ của ông không thể mong ước gì hơn. Đối đầu với đội bóng được đánh giá vào loại yếu nhất ở vòng 16 đội là cơ hội lí tưởng để Man City hy vọng vào một chiến thắng chung cuộc không quá khó khăn để giành vé vào tứ kết.
Hẳn Mourinho vẫn khá hài lòng vì đối thủ của M.U ở vòng 1/8 Champions League là Sevilla. Khi cơ hội tranh vô địch Premier League trở nên nhạt nhòa hơn sau thất bại trước chính Man City ở derby thành phố, M.U không loại trừ khả năng chuyển hướng sang Champions League và coi đây như mặt trận ưu tiên. Sevilla không phải đối thủ yếu nhưng rõ ràng so với những Bayern Munich, Real Madrid hay Juventus mà M.U có nguy cơ đụng phải trước khi có kết quả bốc thăm thì đây là lá thăm dễ chịu hơn nhiều. 
ĐKVĐ Real Madrid đụng phải PSG đầy ngôi sao. Sevilla thì như chúng ta đã biết là “ra ngõ gặp Quỷ” khi vớ phải M.U. Barca của Messi cũng chẳng dễ chịu gì khi đụng phải ĐKVĐ Premier League Chelsea.
Các trận đấu tại vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra lượt đi vào các ngày 13,14, 20 và 21/2/2018. Trong khi, các trận lượt về vòng đấu này sẽ diễn ra vào các ngày 6,7,13 và 14/3/2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần