Bóng bàn Hà Nội dẫn đầu tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 1/12, bộ môn bóng bàn tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII đã diễn ra hai trận đấu chung kết nội dung đơn nam và đơn nữ nội dung cuối cùng.

Ở trận chung kết đơn nam là cuộc chạm trán giữa tay vợt đang giữ vị trí số 1 Việt Nam Đinh Quang Linh thuộc đoàn Quân đội và đối thủ Đoàn Bá Tuấn Anh của Hải Dương. Với đẳng cấp và bản lĩnh của mình, không khó để Đinh Quang Linh có chiến thắng đầy thuyết phục với tỷ số 4-1 trước tay vợt đến từ Hải Dương để giành HCV. Trong khi đó, HCĐ nội dung này thuộc về hai tay vợt Nguyễn Đức Tuân của Hải Dương và Nguyễn Anh Tú của Hà Nội.
 
Còn ở nội dung đơn nữ, trận chung kết là cuộc đấu nội bộ của đoàn TP Hồ Chí Minh, tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang đã xuất sắc vượt qua người đồng đội Nguyễn Khoa Diệu Khánh với tỷ số 4-2 để giành huy chương vàng. Hai chiếc huy chương đồng còn lại ở nội dung này thuộc về Nguyễn Bạch Thanh Thư của TP Hồ Chí Minh và Nguyễn Thị Nga của Hà Nội.
Sau 5 ngày thi đấu, môn bóng bàn tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII đã kết thúc, đoàn Hà Nội chiếm ưu thế tuyệt đối khi giành được 3 HCV (đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nam), đoàn TP Hồ Chí Minh xếp ngay sau với 2 HCV (đơn nữ, đôi nữ), sau đó là các đoàn Quân đội và Hải Dương.
 
Tính đến 16 giờ ngày 1/12, đoàn Hà Nội vẫn dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương với tổng cộng 220 huy chương, trong đó có 71 HCV, 81 HCB và 62 HCĐ. Xếp thứ 2 là đoàn TP Hồ Chí Minh với 56 HCV, 49 HCB và 51 HCĐ. Đứng thứ 3 và thứ 4 lần lượt là đoàn Quân đội và Thanh Hóa.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần