"Bông hoa nhỏ" Phương Linh tỏa sáng tại Hoa hậu Quốc tế 2016

Như Hương (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay (14/10), Á hậu 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016 Phạm Ngọc Phương Linh đón sinh nhật tuổi 19 khi đang dự thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2016 diễn ra tại Nhật Bản.

Trước đó, ngày 12/10, Phương Linh - Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2016 đã hé lộ thông tin cô giành được chiến thắng đầu tiên khi được ban tổ chức trao giải thưởng “Miss visit Japan Tourism Ambassador” (Hoa hậu Đại sứ Du lịch Nhật Bản). Danh hiệu này Phương Linh được trao trong đêm trình diễn trang phục truyền thống và ra mắt giới truyền thông.
 
 
 
 

Theo một số nhận xét, phần thi trang phục truyền thống của Phương Linh cũng được đánh giá cao bởi sự tinh tế và có ý nghĩa bởi thời điểm này, Nhật Bản đang vào mùa thu, loài hoa trên tà áo dài của Phương Linh giống như loài hoa đặc trưng mùa thu ở Nhật – Cúc Vạn thọ Tây hay còn gọi là Hoa Anh đào mùa Thu, qua đó thể hiện sự yêu mến đất nước mặt trời mọc.
 
Bộ quốc phục của Linh không chỉ giới thiệu tà áo dài Việt Nam mà còn khai thác được nét đặc trưng của Nhật Bản. Đây cũng là một trong những lý do giúp Phương Linh giành được giải thưởng Hoa hậu Đại sứ Du lịch Nhật Bản.
 
Chia sẻ trên Faceboook cá nhân, Phương Linh cho biết: những cánh hoa cúc trước ngực được nhà thiết kế thêu tay tỉ mỉ theo hình dáng đất nước Việt Nam - chữ S. Bộ áo dài này còn được lấy tông màu chủ đạo theo sắc màu của lá cờ Phật giáo.
 
Trong những ngày qua, Phương Linh cùng các thí sinh đang được trải nghiệm nền văn hóa, ẩm thực, du lịch của Nhật Bản thông qua nhiều hoạt động của ban tổ chức như: tham quan di tích, mua sắm, học cách làm bánh, cắm hoa kiểu Nhật.
 
 
Hiện tại, người hâm mộ nhan sắc của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 đang tiếp tục bình chọn cho Phương Linh trên trang đánh giá của Missosology http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=5&t=1333195 và trên trang dự đoán của ban tổ chức https://tkop.org/2016/10/11/vote-now-miss-international-2016/
 
Sáng nay (14/10) cũng là sinh nhật của Phương Linh, cô đã chia sẻ với người hâm mộ cảm xúc của mình trên Facebook cá nhân rằng: “Bắt đầu ngày mới đầy năng lượng, luôn nở nụ cười thật tươi, lạc quan, mạnh mẽ. Linh tin rằng với tất cả nhiệt huyết tuổi trẻ, toàn bộ kinh nghiệm biểu diễn của chị hai truyền đạt, kinh nghiệm dự thi Miss International 2015 chị Thuý Vân chỉ bảo, sự đồng hành của anh Nam Thành lo liệu trong ngoài, Linh sẽ luôn thể hiện tốt nhất những tâm huyết anh chị đã truyền đạt. Nhờ những nhắc nhở của các bạn gần xa Linh sẽ sớm khắc phục được những nhược điểm của mình. Linh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh chị đã luôn âm thầm giúp đỡ Linh vô điều kiện, đã bên cạnh Linh xuyên suốt 2 tháng qua. Linh cũng rất tiếc vì chị Loan bận rộn đi thi nên không thể truyền đạt bất cứ trải nghiệm nào cho Linh trong suốt quá trình Linh chuẩn bị thi cử. Cặp từ "Thuỳ Linh- Thuý Vân" mãi là hành trang vững chắc trên con đường khẳng định nhan sắc Việt.

Xin chào Nhật Bản- đất nước mặt trời mọc với đầy hứa hẹn cho sự khởi đầu ngày mới của cô gái ngày đầu tiên của tuổi 19. Tự hào hai tiếng Việt Nam- khởi nguồn ước mơ toả sáng của cô sinh viên Y khoa trên đấu trường nhan sắc quốc tế.” Hoa hậu Quốc tế 2016 diễn ra từ ngày 9 đến 27/10 với hơn 70 thí sinh đến từ các nước trên thế giới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần