BOT Cai Lậy hoạt động ổn định trong ngày đầu thu phí trở lại

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trạm BOT Cai Lậy đã chính thức hoạt động trở lại sau 3 tháng xả trạm. Buổi sáng đầu tiên thu phí của trạm diễn ra thuận lợi, các tài xế chấp hành nghiêm chỉnh quy định khi mua vé.

BOT Cai Lậy trong ngày đầu tiên thu phí trở lại. Nguồn: Nguoiduatin.vn
Đúng 9h hôm nay (30/11), Trạm thu phí BOT Cai Lậy (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) đã chính thức hoạt động trở lại và tiến hành thu phí đối với những phương tiện đi qua trạm. Trong buổi sáng, mọi hoạt động tại trạm diễn ra ổn định, thuận lợi; các tài xế thực hiện nghêm chỉnh quy định khi tiến hành mua vé qua trạm; tình trạng sử dụng tiền lẻ gần như không có.
Ông Trần Văn Bon - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Tiền Giang cho biết, để đảm bảo cho hoạt động của Trạm BOT Cai Lậy diễn ra ổn định, thuận lợi, ngay từ sáng 30/11, Sở đã có mặt tại trạm, phối hợp với lực lượng công an và nhân viên bảo vệ làm nhiệm vụ hỗ trợ, đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông tại khu vực trạm. Lượng phương tiện lưu thông qua trạm khá đông nhưng không xảy ra tình trạng ùn tắc tại đây. 
Ông Lưu Văn Hào - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang cho biết, do đã chuẩn bị kĩ lưỡng các phương án đảm bảo hoạt động cho tram khi tiến hành thu phí trở lại nên mọi việc diễn ra đều thuận lợi. Ghi nhận trong buổi sáng đầu tiên, hoạt động tại trạm diễn ra ổn định, chưa gặp vướng mắc nào. Ngoài lái xe và lực lượng làm nhiệm vụ, tại khu vực Trạm BOT cũng có khá đông người dân đến xem và lực lượng phóng viên, báo chí tác nghiệp, đưa tin về hoạt động của trạm. Tuy nhiên, mọi người đều chấp hành nghiêm chỉnh các quy định tại đây, không để xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy, gây mấy trật tự an ninh và an toàn giao thông.

Được biết, để phục vụ cho công tác thu phí, Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang đã bố trí gần 100 cán bộ, nhân viên tham gia hoạt động thu phí, giữ gìn trật tự an ninh tại Trạm BOT Cai Lậy. Phía doanh nghiệp khẳng định sẵn sàng tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc, ý kiến của tài xế và người dân về hoạt động của trạm với mục tiêu là đảm bảo cho trạm hoạt động ổn định, thuận lợi, không ảnh hưởng đến giao thông trên Quốc lộ 1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần