BOT Cai Lậy sẽ không thu giá trong dịp Tết Mậu Tuất 2018

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là khẳng định của ông Phan Vĩnh Thanh - Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Tiền Giang.

BOT Cai Lậy sẽ không thu giá trong dịp Tết Mậu Tuất 2018. Nguồn: Internet
Theo ông Thanh, sau một số cuộc họp với Bộ GTVT về Trạm BOT Cai Lậy trong thời gian gần đây vẫn chưa xác định được thời gian cụ thể trạm thu giá này sẽ hoạt động trở lại là khi nào. Hiện nay, Bộ GTVT đang đưa ra các phương án giải quyết đối với trạm thu giá này trình Thủ tướng Chính phủ để Thủ tướng quyết định.
Trong khi đó, ông Nguyễn Phú Hiệp - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư QL1 Tiền Giang cũng khẳng định, Trạm BOT Cai Lậy sẽ không hoạt động trở lại vào dịp Tết Mậu Tuất 2018. Theo ông Hiệp, nhà đầu tư đã hoàn thành việc cắm biển “Cấm dừng xe quá 5 phút” tại Trạm BOT Cai Lậy theo đúng chỉ đạo của Tổng cục Đường bộ Việt Nam. Hiện nay, phía nhà đầu tư cũng đang tích cực phối hợp với các lực lượng chức năng địa phương chuẩn bị phương án đảm bảo ATGT tại Trạm BOT Cai Lậy trong dịp Tết nguyên đán sắp tới.
Về phía địa phương, ông Phạm Văn Trọng - Chánh văn phòng UBND tỉnh Tiền Giang cho biết, để đảm bảo ANTT và ATGT trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, UBND tỉnh Tiền Giang đã yêu cầu Ban ATGT tỉnh, Sở GTVT các ngành chức năng phối hợp thực hiện tốt công tác đảm bảo ATGT trước, trong, sau tết trong đó đặc biệt chú trọng đến tình hình ùn tắc giao thông trên QL1, QL60, QL50… những ngày giáp Tết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần