BOT tuyến tránh Biên Hòa xả trạm 2 lần trong 1 ngày

Theo VOV.VN
Chia sẻ Zalo

2 lần trong ngày 2/10, trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa phải xả trạm do tài xế tiếp tục mang tiền lẻ phản đối.

Tài xế thanh toán phí qua trạm BOT bằng tiền lẻ khiến giao thông rối loạn, ùn tắc.
Sau lần xả trạm đầu giờ sáng 2/10, vì nhiều tài xế trả tiền lẻ, đến khoảng 18h chiều 2/10, lần thứ 2 trong ngày, trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa phải xả trạm do tài xế tiếp tục mang tiền lẻ phản đối.
Khoảng 18h chiều 2/10, đúng vào giờ tan tầm khi công nhân trong các khu công nghiệp đổ ra đường rất đông, thì nhiều tài xế bắt đầu thanh toán phí qua trạm bằng tiền lẻ; giao thông nhanh chóng rối loạn, ùn tắc.
Nhân viên trạm thu phí một lần nữa vất vả điều tiết giao thông. Thời điểm đó đã xảy ra cự cãi giữa người dân và nhân viên trạm thu phí, khi nhiều người lớn tiếng yêu cầu trạm thu phí phải rời về phía đúng đường tránh. Sau khoảng 10 phút, nhân viên trạm thu phí đã buộc phải cho xả trạm.
Trước đó, khoảng 7h sáng 2/10, hàng chục tài xế lái xe đưa rước công nhân đã trả tiền lẻ qua trạm thu phí để phản đối. Đáng chú ý, lần phản đối này có sự tham gia của một số tài xế lái xe đưa rước công nhân trong các khu công nghiệp. Bất chấp việc có thể bị chậm giờ làm việc, các tài xế cho biết họ muốn “đấu tranh vì quyền lợi chung”, sẵn sàng mua vé lượt thay vì sử dụng vé tháng.
Đây là lần thứ 5 trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa phải xả trạm vì tiền lẻ.