Boutique House Vinhomes Imperia: Gà đẻ trứng vàng

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay từ khi mới hé lộ những thông tin đầu tiên, Boutique House Vinhomes Imperia – Quận Hồng Bàng, Tp. Hải Phòng đã thu hút được sự quan tâm từ thị trường bất động sản Hải Phòng, đặc biệt là các nhà đầu tư nhạy bén và giới kinh doanh tự do.

“Mảnh đất màu mỡ” cho mọi ý tưởng kinh doanh

Chắt lọc tinh túy từ nhiều dự án bất động sản tầm cỡ ra mắt trước đó của cùng Chủ đầu tư Vingroup, Boutique House Vinhomes Imperia hội tụ trọn vẹn những phẩm chất làm nên một sản phẩm nhà phố thương mại mẫu mực.

Nhìn từ góc độ kinh doanh, có đủ lý do để chủ nhân tương lai có thể tự tin vào những thương vụ thành công tại “khu phố” sắp sửa mọc lên này.

Khi “chấm điểm” một cơ sở kinh doanh bất kỳ, tiêu chí đầu tiên và mang tính quyết định hàng đầu là vị trí. Tại Boutique House Vinhomes Imperia, vị trí cũng chính là một trong những lợi thế đáng tự hào nhất khi nằm ngay cửa ngõ dự án, một mặt giáp đường lớn, một mặt hướng trực diện quảng trường ánh sáng rộng 3,18ha, một mặt tiếp giáp tòa tháp khách sạn 45 tầng - biểu tượng mới của thành phố cảng. “Tọa độ vàng” này mang lại cho Boutique House một thị trường màu mỡ và đầy tiềm năng. Khi hoàn thành, đây hứa hẹn sẽ là "khu phố" thời thượng và sầm uất bậc nhất Hải Phòng, là điểm "check-in", vui chơi giải trí phù hợp với nhiều lứa tuổi, đồng nghĩa với lưu lượng khách hàng khổng lồ với khả năng chi trả lớn.
 Vị trí đắc địa của Boutique House mang đến cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng

Vị trí đẹp kết hợp với thiết kế còn mang lại cho Boutique House sức hút về không gian, cảnh quan. Tọa lạc trong tổng thể xanh mát, thoáng đãng của khu đô thị, với thiết kế linh hoạt, 2 mặt tiền rộng từ 7-9m, cùng kiến trúc sang trọng, nhã nhặn được "chắp bút" bởi Tập đoàn Humphreys & Partners danh tiếng từ Mỹ, những căn hộ “2 trong 1” này dễ dàng gây thiện cảm cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên và giúp cho mọi trải nghiệm mua sắm, tiêu dùng thêm thoải mái. Không những thế, “thế giới tiện ích” với quảng trường Ánh Sáng, trung tâm thương mại, sky bar, khu thể thao, vui chơi giải trí,… cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của Boutique House và giúp công việc kinh doanh của chủ nhân tương lai thêm phát đạt.

 Boutique House mang lại một không gian kinh doanh tiềm năng và nơi an cư lý tưởng

Boutique House thu hút một lưu lượng khách lớn sau vài tuần ra mắt

Không nằm ngoài dự đoán, sản phẩm mới, cũng là những cơ hội sở hữu cuối cùng tại Vinhomes Imperia, nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên thị trường và có khả năng "cháy hàng" chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt. Với số lượng sản phẩm có hạn cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, Boutique House nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các chủ kinh doanh cũng như giới đầu tư bất động sản.

 Boutique House kết nối trực tiếp với quảng trường ánh sáng và tòa tháp khách sạn 45 tầng

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 35% giá trị căn hộ bằng vốn tự có, 65% còn lại do chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn với ân hạn nợ gốc và miễn lãi 18 tháng tính từ thời điểm giải ngân. Khách hàng không vay vốn sẽ được nhận chiết khấu 3% vào giá bán. Đặc biệt, Chủ đầu tư còn mang đến món Quà tặng may mắn trị giá 20 chỉ vàng Phúc Lộc cho 10 khách hàng đầu tiên ký văn bản thỏa thuận hoặc thỏa thuận đặt cọc, từ ngày 22/08/2017 đến hết ngày 19/09/2017.

Được ví von là "những con gà đẻ trứng vàng" cho những ai may mắn sở hữu, Boutique House Vinhomes Imperia tiếp tục là một thành công nữa của Tập đoàn Vingroup tại thành phố lớn thứ 3 cả nước.