Boutique shophouse Hạ Long – mảnh ghép còn thiếu của du lịch “đất mỏ”

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nếu như mấy năm trước, Hạ Long vốn chỉ biết đến như một địa danh có di sản được thiên nhiên ưu ái ban tặng, thu hút hàng triệu lượt du khách đến thăm quan, thì những năm trở lại đây, Hạ Long bỗng vụt sáng trở thành “tâm điểm” đầu tư với hàng trăm dự án trị giá hàng nghìn tỷ đồng.

Hạ Long không chỉ trở thành địa điểm thăm quan du lịch đơn thuần, mà hứa hẹn trở thành “thiên đường” du lịch và nghỉ dưỡng trong vài năm tới. Dẫn đầu là các tập đoàn lớn như Sun Group, VinGroup, BIM Group…
 
Tuy nhiên so với tiềm năng phát triển vốn có, du lịch Hạ Long vẫn còn thiếu nhiều lỗ hổng để có thể hoàn thiện đồng bộ trong tương lai gần. Cụ thể là dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đang là những mỏ vàng bỏ ngỏ.

Du lịch Hạ Long và tầm nhìn chiến lược

Theo thống kê của Sở du lịch Quảng Ninh, nếu như lượng du khách đến Hạ Long 6 tháng đầu năm 2017 chỉ nằm ở con số 5,8 triệu lượt thì sang năm 2018, con số này đã ở ngưỡng 7,5 triệu. Dự tính con số này còn tăng gấp đôi trong năm 2019. Điều đó cho thấy tiềm năng kinh tế rất lớn từ ngành công nghiệp không khói.

Cùng với đó là chuỗi hoạt động du lịch nằm trong kế hoạch phát triển Năm du lịch quốc gia 2018, đem đến một lượng du khách không nhỏ, trong đó chiếm đa số là du khách quốc tế. Hàng loạt các hoạt động Lễ hội như Carnaval, Lễ hội ẩm thực châu Á, hay count down của nhãn hiệu Bia Heineken trong những năm qua cho thấy tín hiệu đáng mừng về lượng du khách tìm đến thành phố Vịnh.

 
Đặc biệt còn phải kể đến việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng, rút ngắn thời gian di chuyển từ các tỉnh thành lân cận đang là đòn bẩy giúp du lịch Hạ Long như rồng chắp thêm cánh, trong đó các đại dự án như cao tốc Hải Phòng – Hạ Long dự kiến khánh thành trước 2/9 hay như sân bay quốc tế Vân Đồn sẽ đi vào hoạt động quý I/2019… là những bước tiến quan trọng đưa Hạ Long đến gần hơn mục tiêu trở thành thủ phủ du lịch của miền Bắc.

Những mảnh ghép dần được bổ sung

Trong khi bức tranh toàn cảnh du lịch Hạ Long ngày càng rõ nét bởi tầm nhìn chiến lược nhằm gia tăng lượng du khách, thì vấn đề đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ ngơi, giải trí đang là bài toán cần lời giải.

Nắm bắt được tình trạng trên, tập đoàn Sun Group đã “mạnh tay” đầu tư quần thể nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay ngay tại trọng điểm du lịch “vàng”, trong đó dòng sản phẩm Boutique shophouse là điểm sáng đầu tư không thể bỏ lỡ.

 
Với diện tích lên tới 300m2/ sàn, cao từ 3,5 đến 5 tầng, 3 mặt thoáng, mặt tiền lên tới 12m, Boutique shophouse là sự lựa chọn số một cho các ngành hàng dịch vụ cần tiêu chuẩn cao về mặt bằng. Ngoài việc có thể xây dựng tối ưu lên tới 25 phòng thích hợp để vận hành một mô hình Boutique Hotel sang trọng, nhà đầu tư còn có thể hoàn thiện cho thuê để phát triển các chuỗi dịch vụ giải trí làm đẹp, thời trang, clinic spa, karaoke – café shop để mang về dòng tiền ổn định và lâu dài.

Boutique shophouse đang là điểm trũng hút dòng tiền của các nhà đầu tư với chính sách ưu đãi hấp dẫn chưa từng có. Theo đó, khách hàng không vay vốn ngân hàng sẽ được chiết khấu 5,5% trên giá bán, tặng gói hỗ trợ kinh doanh trị giá 01 tỷ đồng (nếu ký văn bản thỏa thuận trước ngày 11/9), chiết khấu thêm 5% trên giá bán nếu thanh toán sớm 100% (trước ngày 31/08). Khách hàng có nhu cầu vay vốn được hỗ trợ lên tới 50% giá trị, lãi suất 0% trong 18 tháng, tặng gói hỗ trợ kinh doanh trị giá 01 tỷ đồng (nếu ký VBTT trước ngày 11/9). Chính sách này chỉ áp dụng cho 10 căn duy nhất, dành cho những nhà đầu tư nhanh tay nắm bắt cơ hội.

Đại lý phân phối Mland Vietnam:

Kios B147, Sun Complex Ha Long, đường Hạ Long, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Hotline : 0934.560.560

Website : http:/sunpremiervillage.mland.com