Bphone 2 ra mắt vào ngày 8/8

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bkav đã chính thức phát đi thư mời ra mắt dòng Bphone thế hệ thứ 2 của hãng vào ngày 8/8 và giá dự kiến dưới 10 triệu đồng.

 

Trong thư mời gửi tới báo giới ngày 24/7, Công ty Bkav cho biết, chiếc điện thoại thông minh Bphone thế hệ tiếp theo sẽ được trình làng vào sáng 8/8 tới trong một sự kiện diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Thư mời của hãng được thiết kế đơn giản hình một tấm bảng mạch, trên đó in dòng chữ "chất" và "Designed by Bkav - Made in Vietnam". Khi cạo bỏ lớp mạ màu vàng ở mặt sau, người nhận sẽ phát hiện thời gian và địa điểm của sự kiện. Ngoài ra, thư mời này cũng đi kèm với mã QR code, để xác nhận danh tính của người được mời.

Mặc dù thư mời này không hé lộ cho người dùng bất cứ thông tin gì về Bphone mới nhưng người dùng suy đoán Bkav đã thành công trong việc tự thiết kế bảng mạch trên sản phẩm Bphone thế hệ thứ 2.

Dù không đạt được doanh số cao ở phiên bản thế hệ đầu, nhưng Bphone vẫn luôn được giới công nghệ quan tâm. Đây là chiếc điện thoại “made in Việt Nam” có sức hút lớn nhất từ trước tới nay.

Thông số kỹ thuật của Bphone mới chỉ xuất hiện dưới dạng tin đồn. Những nguồn tin trong nước khẳng định máy có màn hình 5,5 inch, có thể gồm 2 phiên bản, một dùng chip Snapdragon 835, một dùng chip 6xx, RAM 3 hoặc 4 GB, camera 21 megapixel và pin 3.000 mAh.

Nếu như trước đây Bkav chỉ bán Bphone theo hình thức online thì lần này, hãng đã bắt đầu thay đổi chiến lược.Cụ thể, hãng đã kết hợp với Thế giới Di động để cung cấp sản phẩm ra thị trường cũng như làm việc với Giám đốc phụ trách Android và Google Play của Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á cho sự kiện này.

Theo nhà bán lẻ Thế giới Di động, Bphone thế hệ mới sẽ bán ra thị trường vào giữa tháng 8 tới đây và giá dưới 10 triệu đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần