Bphone 2 sắp ra mắt

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đại diện Bkav cho biết mẫu điện thoại Bphone 2 sẽ được ra mắt vào tháng 8 trong một sự kiện được tổ chức ở Hà Nội.

Mới đây hình ảnh một linh kiện được cho là bảng mạch của BPhone 2 đã rò rỉ trên diễn đàn công nghệ. Theo hình ảnh được này có vẻ như nó được chụp ngay tại một nhà máy sản xuất.
 
Các chi tiết trên phần bảng mạch này được phủ bên ngoài bởi một lớp kim loại mỏng có màu vàng. Do đó, đã xuất hiện không ít những đồn đoán cho rằng bảng mạch của BPhone 2 sẽ tiếp tục được mạ vàng giống như ở BPhone trước đó.
Theo admin một diễn đàn công nghệ chia sẻ, bảng mạch trên BPhone thế hệ mới sẽ được phủ vàng và được gia công tại nhà máy ở Bắc Ninh. Ngoài ra, các con chip sẽ được bố trí đều trên bảng mạch, được cho là tránh hiện tượng bị nóng và cho hiệu suất tốt hơn.
Đại diện Tập đoàn Bkav cho biết, Bkav sẽ tiếp tục sản xuất Bphone 2. Mẫu điện thoại này sẽ được ra mắt vào tháng 8 trong một sự kiện được tổ chức ở Hà Nội.
Với việc xuất hiện hàng loạt những tin tức, hình ảnh, thậm chí cả clip về BPhone 2, có thể thấy dường như Bkav đang bắt đầu chiến dịch truyền thông của họ ngay trước thời điểm mẫu điện thoại này được cho ra mắt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần