Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Bphone 3 sẽ ra mắt đầu tháng 10 tới

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Bkav, mẫu Bphone thế hệ thứ 3 của hãng dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 10 tới tại Hà Nội.
 

Theo một nguồn tin từ nội bộ, Bkav đã chọn thời điểm chính thức ra mắt chiếc điện thoại Bphone thế hệ thứ 3. Có vẻ như Bkav đã tránh tổ chức sự kiện trùng thời điểm ra mắt của Apple vốn được diễn vào giữa tháng 9 bởi trước đó cũng có thông tin nhà sản xuất trong nước này sẽ ra mắt Bphone 3 trong tháng 9.

Mặc dù ngày ra mắt chưa được tiết lộ nhưng nguồn tin này khẳng định lễ ra mắt sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Như vậy, có thể chỉ trong ít ngày tới, thiệp mời ra mắt sản phẩm sẽ được gửi đến báo chí.

Bphone 3 thu hút sự quan tâm lớn gần đây khi Bkav mạnh tay quảng cáo trong những khung giờ vàng của các chiến dịch như World Cup 2018 hay ASIAD.

Theo những hình ảnh rò rỉ gần đây, có thể thấy Bphone thế hệ mới vẫn đi theo thiết kế phẳng với mặt lưng bằng kính, viền kim loại.

Một điểm đặc biệt đã được hé lộ trong thiết kế của sản phẩm này là máy sẽ trang bị màn hình tràn viền hoàn toàn ở mặt dưới, không có tai thỏ. Đây có thể là smartphone Android đầu tiên có thiết kế tràn viền thực sự ở cạnh dưới, giống iPhone X.

Là DN Việt Nam có xuất phát điểm hoạt động chính trong lĩnh vực bảo mật và CNTT, Bkav cho ra mắt mẫu smartphone cao cấp “Made in Vietnam” Bphone đầu tiên vào tháng 5/2015.

2 năm sau, vào tháng 8/2017, Bkav tiếp tục cho ra mắt smartphone thế hệ mới Bphone 2017 (còn gọi là Bphone 2) với sứ mệnh là đặt nền tảng cho ngành công nghiệp sản xuất smartphone của Việt Nam và theo công bố hồi đầu tháng 6/2018 của đại diện Bkav thì Bphone 2 đã hoàn thành sứ mệnh và sản lượng bán sản phẩm này vượt mong đợi.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ