Bphone B86 sẽ có tính năng chụp ảnh tốc độ cao

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng mới đây đã chia sẻ một số hình ảnh được chụp bởi chiếc Bphone B86 có tính năng chụp ảnh tốc độ cao sắp ra mắt.

 Bphone B86 sẽ có tính năng chụp ảnh tốc độ cao. Ảnh BKAV
Ông Nguyễn Tử Quảng khẳng định, Bphone có thể chụp các khoảnh khắc mà mắt thường khó quan sát được nhờ ứng dụng nhiếp ảnh điện toán, thuật ngữ chỉ khả năng xử lý thông minh những dữ liệu mà camera thu về cho từng mục đích cụ thể như chụp macro, chân dung xóa phông, chụp tốc độ cao...
Để lấy nét nhanh và chụp tốc độ cao trên smartphone cần kết hợp nhiều yếu tố như khả năng chống rung của điện thoại, tốc độ màn trập, khẩu độ ống kính...
Trước đó, CEO BKAV còn cho biết thế hệ Bphone mới sẽ "chụp được những bức ảnh mà ngay cả DSLR cũng khó làm được, mắt thường không thể nhìn thấy". Để đạt được điều này, BKAV sẽ mang đến cho Bphone công nghệ nhiếp ảnh điện toán.
BKAV trước đó đã xác nhận sẽ có bốn mẫu model Bphone được ra mắt, bao gồm Bphone B40, Bphone B60, Bphone B86 và Bphone B86s. Dựa theo cách đặt tên, rất có thể Bphone B40 và Bphone B60 sẽ nằm ở phân khúc giá rẻ và tầm trung, trong khi đó Bphone B86 sẽ là cận cao cấp. Trong khi đó, Bphone B86s sẽ là phiên bản đặc biệt của B86.
Theo kế hoạch ban đầu, Bphone mới sẽ ra mắt trong tháng 3, nhưng sau đó đã dời đến ngày 7/4 do ảnh hưởng của Covid-19. Đến ngày 6/4, ông Nguyễn Tử Quảng tiếp tục thông báo dời lịch do trong thời gian cách ly xã hội. Hiện Bkav chưa công ngày ra mắt mới của sản phẩm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần