BRG Golf Hà Nội festival 2020 chuẩn bị khởi tranh mùa giải 2020: Ngày hội Golf đẳng cấp được đón chờ nhất trong năm

Minh Khôi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - BRG Golf Hà Nội festival 2020 chuẩn bị khởi tranh mùa giải 2020: Ngày hội Golf đẳng cấp được đón chờ nhất trong năm

 
Ngày hội BRG Golf Hà Nội festival 2020 sắp được khởi tranh sẽ là dịp đầy hứng khởi cho những trái tim kiên cường, yêu thể thao đánh dấu một năm nhiều thách thức, nhưng cũng không ít cơ hội để thăng hoa.
Ông Mark Reeves, Giám đốc khối Kinh doanh Golf Tập đoàn BRG cho biết: “BRG Golf Hà Nội Festival là sự kiện golf thường niên được đông đảo golfer trong nước và quốc tế chờ đón bởi đây là dịp các golfer được trải nghiệm những sản phẩm golf tốt nhất của Tập đoàn BRG”.

Là năm thứ 5 liên tiếp được tổ chức, giải BRG Golf Hà Nội Festival 2020 sẽ tiếp tục làm những người yêu golf hào hứng khi được tổ chức vào ngày 12 và 13/12/2019 tại 2 sân golf chuẩn quốc tế đẳng cấp nhất tại Hà Nội: Sân Kings Course tại BRG Kings Island Golf Resort và sân BRG Legend Hill Golf Resort.

Với sự độc đáo chưa từng có trong thiết kế sân golf bởi đích thân Jack Nicklaus II, Chủ tịch Nicklaus Design và là con trai cả huyền thoại golf số 1 thế giới Jack Nicklaus, Kings Course là sân golf duy nhất tại Việt Nam sở hữu hố golf số 19 độc đáo trên đỉnh thác nước. Trong khi đó, BRG Legend Hill Golf Resort lại kích thích sự chinh phục của golfer nhờ thiết kế “twin green” độc đáo (2 green riêng biệt cho mỗi hố).
 Sân Kings Course tại BRG Kings Island Golf Resort
BRG Golf Hà Nội Festival 2020 cũng là nơi tụ hội của các anh tài trong giới mộ điệu golf ở tất cả trình độ Handicap và luôn được hưởng ứng nhiệt tình của các hội viên BRG Golf Member.

BRG Golf Hà Nội Festival luôn được điều hành bởi những quản lý sân golf chuyên nghiệp có bằng PGA, đến từ những quốc gia có thể thao golf phát triển như Anh, Australia để đảm bảo cho giải đấu có được chất lượng chuyên môn cao nhất. Không chỉ ở tầm quản lý, những nhân viên làm việc trực tiếp với golfer như caddie, điều hành golf đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, để đem đến những trải nghiệm golf tốt nhất cho người chơi.

“Giải đấu rất ấn tượng. Các sân gôn của Tập đoàn BRG đều rất đẹp và thách thức. Chất lượng cỏ tuyệt vời giúp tôi thăng hoa hơn khi chinh phục các hố gôn. Chắc chắn, tôi sẽ quay trở lại để trải nghiệm nhiều hơn các sân gôn của Tập đoàn BRG”- Golfer Hoàng Ngọc Thủy, nhà vô địch BRG Golf Hà Nội Festival 2019 chia sẻ.
 Sân BRG Legend Hill Golf Resort
Là giải đấu thường niên, BRG Golf Hà Nội Festival được tổ chức trong hai ngày cuối tuần và tại nhiều sân golf khác nhau chính là sự khác biệt, mang tới hứng khởi, nhiều trải nghiệm mới mẻ cho các golfer. Tham gia giải đấu, người yêu golf không chỉ được so tài tại sân golf đẳng cấp quốc tế, mà còn được tận hưởng những giây phút thăng hoa trong thể thao dịp cuối tuần.

Không những vậy, tiệc trao giải Gala Dinner của BRG Golf Hà Nội Festival năm nay sẽ được tổ chức tại tòa nhà câu lạc bộ của BRG Legend Hill Golf Resort, nơi golfer trải nghiệm bữa tiệc tối được chuẩn bị bởi những đầu bếp hàng đầu trong một không gian lộng lẫy, đẳng cấp.

“BRG Golf Hà Nội Festival chắn chắn sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho golfer để khép lại năm 2020”, ông Mark Reeves khẳng định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần