BSC bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc mới

Thảo Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) chính thức bổ nhiệm ông Lê Quang Huy và ông Phạm Xuân Anh làm Phó Tổng giám đốc của BSC kể từ ngày 15/10/2020.

Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc BSC

Ông Lê Quang Huy và ông Phạm Xuân Anh đều có thời gian gắn bó lâu dài với BSC. Ông Lê Quang Huy gia nhập BSC từ năm 2007 với cương vị là Phó trưởng phòng Đầu tư và Tư vấn tài chính. Trong suốt thời gian làm việc của BSC, ông đóng vai trò dẫn dắt hoạt động tự doanh, hoạt động môi giới, chỉ đạo triển khai các dự án công nghệ thông tin và phát triển sản phẩm. Ông Huy từng giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc BSC từ 2012 đến 2018.

Gia nhập BSC năm 2008, ông Phạm Xuân Anh là một gương mặt nổi bật trong ngành chứng khoán. Ông Xuân Anh là người dẫn dắt hoạt động của khối Tư vấn tài chính BSC, tư vấn thành công cho nhiều thương vụ như tư vấn phát hành 3000 tỷ đồng trái phiếu Vinacomin, tư vấn IPO cho Tổng Công ty dệt may Việt Nam Vinatex và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines)...

Đầu tư vào đội ngũ nhân sự chất lượng cao là một trong những chiến lược dài hạn của BSC để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho nhà đầu tư, đối tác, cổ đông và cộng đồng. Việc bổ nhiệm nhân sự mới tạo điều kiện cho những thay đổi mạnh mẽ trong hoạt động của BSC trong thời gian tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần