BTC khuyến cáo CĐV hợp tác với lực lượng an ninh

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bắt đầu từ 16h30 ngày 16/11/2018, SVĐQG Mỹ Đình sẽ chính thức mở cửa đón khán giả hâm mộ vào theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia trong khuôn khổ AFF Suzuki Cup 2018.

Như vậy, 180 phút trước giờ bóng lăn, tất cả các cổng dành cho khán giả vào SVĐQG Mỹ Đình sẽ bắt đầu hoạt động. Đây là quyết định được BTC đưa ra dựa trên tình hình thực tế về số lượng rất đông khán giả đã mua vé vào sân xem trận đấu.

 Khán giả nên đến sân từ sớm để tránh ùn tắc 

Để đảm bảo công tác an ninh, an toàn, tạo điều kiện cho khán giả dễ dàng vào sân, BTC trận đấu khuyến cáo khán giả nên sắp xếp thời gian, công việc để có thể vào sân càng sớm càng tốt, tránh thời điểm sát giờ thi đấu vì sẽ dẫn đến tình trạng ách tắc cục bộ, gây khó khăn cho công tác tổ chức và vất vả, mất an toàn cho bản thân khán giả.

Cũng liên quan đến công tác tổ chức trận đấu, BTC đã có cuộc họp với các Tiểu ban liên quan, trong đó tập trung vào kế hoạch đảm bảo an ninh, an toàn. Đến thời điểm hiện tại, toàn bộ công tác đảm bảo an ninh an toàn trước, trong và sau trận đấu đều đã được lên kế hoạch kỹ lưỡng và cụ thể. Giám đốc CATP Hà Nội cũng đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ an ninh, cảnh sát và lực lượng công an quận, huyện, thị xã có liên quan triển khai phương án đảm bảo an ninh cho đội khách Malaysia từ lúc đặt chân đến sân bay cho đến lên máy bay rời khỏi Việt Nam.

Tiểu ban an ninh cũng đề nghị UBND Q.Nam Từ Liêm có kế hoạch phối hợp với Tổng Công ty vận tải Hà Nội tổ chức trông giữ phương tiện đưa khán giả vào tại các điểm giữ xe Mỹ Đình 1 và Mỹ Đình 2. Đồng thời, trước giờ thi đấu 4 tiếng, BTC sẽ triển khai kế hoạch phân luồng giao thông từ xa trên các tuyến đường dẫn vào khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình. Riêng các loại xe dành cho quan khách, đại biểu, thành viên BTC đều sẽ có phù hiệu và được bố trí điểm đỗ xe riêng.

Theo quy định, tất cả khán giả có vé khi vào sân xem trận đấu đều phải qua hệ thống cổng từ. Tuyệt đối không được mang chai nước, pháo sáng cũng như các vật lạ vào sân, nếu phát hiện các lực lượng chức năng sẽ xử lý tạm giữ, tịch thu pháo, các vật dụng gây nguy hiểm cho các cầu thủ, khán giả, an ninh, an toàn của trận đấu, BTC đề nghị các khán giả hợp tác với lực lượng chức năng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần