Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 23/6, UBND quận Bắc Từ Liêm tổ chức Hội thi “Món ngon Gia đình” năm 2018 với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” kỷ niệm 17 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6).

 Phó Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm Lưu Ngọc Hà trao cờ lưu niệm cho các gia đình tham gia hội thi.

Hội thi “Món ngon Gia đình” quận Bắc Từ Liêm năm 2018 có sự tham gia của 20 đội thi là các gia đình đến từ 13 phường và các gia đình là cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn quận. Với những món ăn đầy ý nghĩa, phong phú về nội dung, hình thức trình bày. Đây thực sự là những hoạt động bổ ích, đem lại cho các gia đình sự giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về văn hóa ẩm thực, rèn luyện kĩ năng nấu nướng qua các món ăn dự thi cũng như sự trau dồi kiến thức về kĩ năng gia đình.
Tại hội thi, với tinh thần “Sôi động - Sáng tạo - Tiết kiệm - Hiệu quả”, các gia đình đã tự tin thể hiện hết tài năng và sự sáng tạo để hoàn thành xuất sắc phần thi, đồng thời cùng nhau giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức tốt cuộc sống tại gia đình.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao một giải Nhất (đại diện gia đình phường Đức Thắng), 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 14 giải Khuyến khích và 2 giải Chuyên đề.

 Gia đình 3 thế hệ (6 thành viên) của phường Xuân Đỉnh tham gia hội thi.

Hội thi không chỉ là một ngày hội đối với các gia đình mà còn là cơ hội để các thành viên trong mỗi gia đình bày tỏ tình cảm yêu thương, trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, gắn bó đối với người thân của mình, thông qua những hoạt động này, đó còn là nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm đẹp, ấn tượng khó phai về Ngày Gia đình Việt Nam. Hội thi còn là nơi để mỗi gia đình cùng nhau hợp sức hành động, cùng phấn đấu để thực sự là tổ ấm của mỗi người, là tế bào lành mạnh của đại gia đình truyền thống Việt Nam.
Một số hình ảnh tại hội thi: