Bức thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân người đàn ông bắn tử vong nữ giáo viên

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nạn nhân tử vong là giáo viên, đã mất chồng từ nhiều năm trước. Còn nghi phạm từng vi phạm pháp luật, bị tuyên án tù.

 2 người con của nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện
Thông tin từ Công an huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) cho biết, khoảng 9h sáng nay (27/1/2020 - mùng 3 Tết Nguyên đán Canh Tý), người dân địa phương đã phát hiện thi thể của Nguyễn Ngọc Lễ (sinh năm 1975, trú tại thôn Tân Hào, xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa) ở đồi trồng cà phê thuộc thôn Tân Hào, cách địa điểm gây án khoảng 2km.
Nguyễn Ngọc Lễ là nghi phạm dùng súng bắn nhiều phát vào 3 mẹ con bà Võ Thị H. (sinh năm 1975, trú thôn Tân Hào, xã Tân Liên). Tại hiện trường, thi thể nghi phạm trong tình trạng nằm sấp, khẩu súng được kẹp dưới bụng. Cơ quan chức năng còn phát hiện một lá thư do người đàn ông này để lại.
Nội dung bức thư có nhắc đến việc nghi phạm và nạn nhân H. nảy sinh tình cảm, nhưng bị gia đình người phụ nữ ngăn cấm nên bà H. không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa.
Tối 26/1, Nguyễn Ngọc Lễ mang theo súng đến nhà bà H. Nghi phạm bắn nhiều phát vào người phụ nữ cùng 2 người con của bà H. là Diệu H (sinh năm 1998) và Đức H (sinh năm 2006). Bà H. tử vong ngay sau đó, 2 người con của bà H. được đưa đi cấp cứu.
Bác sĩ Trịnh Minh Hưng - Khoa Hồi sức tích cực chống độc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết, 2 bệnh nhân nhập viện với vết thương ở phổi do đạn bắn từ phía sau xuyên qua người.
Sau ca phẫu thuật, 2 bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, hiện đang trong tình trạng an thần thở máy.
Được biết, bà H. là giáo viên tại địa phương, đã mất chồng từ nhiều năm trước. Còn Nguyễn Ngọc Lễ từng vi phạm pháp luật, bị tuyên án tù.