Bùi Tiến Dũng có khả năng gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức thanh lý hợp đồng với CLB Hà Nội.

Sau khi cùng U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 2019 lịch sử, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội đang có chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, quê hương của HLV Park Hang Seo để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan đầu tháng 1/2020.
 
Theo một nguồn tin thân cận tiết lộ, đội bóng nhà bầu Hiển đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng phía Bùi Tiến Dũng chủ động xin ra đi để tìm cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. Mùa giải trước, Bùi Tiến Dũng chia tay đội bóng quê hương Thanh Hoá để gia nhập CLB Hà Nội với rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng chỉ có đúng 5 lần ra sân thi đấu cho CLB mà những người bạn thân như Quang Hải, Văn Hậu,…đang thi đấu, dù đội bóng Thủ đô giành chức vô địch V-League 2019, đoạt Cúp Quốc gia 2019 và vào đến bán kết liên khu vực AFC Cup 2019.
Chính vì ít được ra sân, Bùi Tiến Dũng được cho là bị mất cảm giác thi đấu, mắc sai lầm ở trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia ở vòng bảng SEA Games 2019. Từ đó, thủ môn gốc Thanh Hoá mất luôn vị trí số 1 trong khung thành U22 Việt Nam vào tay Nguyễn Văn Toản.
Chia tay đội bóng nhà bầu Hiển, Bùi Tiến Dũng được cho là đang đàm phán để gia nhập CLB TP.HCM – Á quân V-League 2019 và sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự vòng sơ loại AFC Champions League mùa giải tới. Một lãnh đạo cấp cao của CLB TP Hồ Chí Minh xác nhận đội chủ sân Thống Nhất nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng 3 năm với “người hùng” U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á 2018.
Nếu chuyện thương thảo suôn sẻ, Bùi Tiến Dũng sẽ trở thành bản hợp đồng “bom tấn” của CLB TP Hồ Chí Minh với mức phí lót tay và lương thuộc hàng top đầu đội bóng, dù trước đó Á quân V-League 2019 đã ký hợp đồng với một số cầu thủ đáng chú ý như Võ Huy Toàn từ Đà Nẵng, Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương từ HAGL.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần