Bùi Tiến Dũng lần đầu bắt chính giúp Hà Nội FC vượt qua SHB Đà Nẵng

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu được bắt chính trong màu áo của Hà Nội FC và giúp đội nhà đánh bại SHB Đà Nẵng tại vòng 10 V-League 2019.

 Bước vào trận đấu với SHB Đà Nẵng, Hà Nội FC tự tin trước đối thủ. Ngay phút thứ 6 Văn Hậu lên tham gia tấn công đã đánh đầu đưa bóng tới đúng vị trị của Oseni và tiền đạo của đội chủ nhà dứt điểm cận thành trong thế không bị ai kèm nhưng bóng đi chệch cột dọc. 
Ở trận này, Đức Chinh thi đấu khá ấn tượng. Tiền đạo của SHB Đà Nẵng đã thi đấu đầy nỗ lực trên hàng công.
Tuy nhiên, Hà Nội FC vẫn cho thấy sự vượt trội với những pha hãm thành liên tục về phía đối phương.
Phút thứ 28, Oseni đã có bàn thắng với pha dứt điểm chân trái cận thành từ một pha bóng lập bập trong vòng cấm đội khách, mở tỷ số của trận đấu.
Ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, Thanh Hải thực hiện pha đá phạt hàng rào hiểm hóc, dù Bùi Tiến Dũng kịp chạm tay vào bóng nhưng không thể cứu thua cho Hà Nội FC. Tỷ số là 1-1.
Bước vào hiệp 2, Hà Nội FC lại được hưởng niềm vui khi Omar khống chế bóng không dính, nhưng lại thành đường chuyền hoàn hảo cho Oseni xoay người dứt điểm căng bằng chân phải trong vòng cấm, tung lưới SHB Đà Nẵng ở phút 67.
3 phút sau đó, Quang Hải phối hợp một chạm với Omar ở bên cánh trái trước khi căng ngang dọn cỗ để Hùng Dũng dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 3-1 cho Hà Nội FC.
Bất ngờ ở phút thứ 81, Trọng Hóa tạt bóng chuẩn xác để tiền đạo mới vào sân thay người Dominik đánh đầu cận thành, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì SHB Đà Nẵng làm được, trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về Hà Nội FC.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần